ข่าว

สานฝันเด็กเรียนดี เปิดรับสมัคร "ทุนเรียนฟรี" ระดับปริญญาตรีแบบครบวงจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดรับสมัครแล้ว "ทุนเรียนฟรี" ครบวงจร ตามศักยภาพสูงสุด จนจบปริญญาตรี ในโครงการ ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต รุ่นที่22/2566 ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่

ตลอดระยะเวลากว่า 24ปี ที่ มูลนิธิดำรงชัยธรรม มอบโอกาสทางการศึกษาให้เยาวชนไทยเข้าถึงการศึกษาแบบครบวงจร ในโครงการ“ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” ตามเจตนารมณ์ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม  ประธานกรรมการมูลนิธิและผู้ก่อตั้ง ที่ว่า ไม่ใช่ให้โตได้ แต่อยากให้โตดี คือ การให้โอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมกัน โดยมอบทุนการศึกษาต่อเนื่องครบวงจรตามศักยภาพสูงสุดจนจบปริญญาตรี แก่เยาวชนที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

สำหรับทุนการศึกษาที่มอบให้ จะครอบคลุมในทุกส่วนที่มีความจำเป็นต่อการศึกษา และการดำรงชีพ ได้แก่ ค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายเกี่ยวเนื่องกับการศึกษา ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าที่พัก เป็นต้น โดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะต้องกลับมาตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น เพียงมุ่งหวังว่าบัณฑิตทุนทุกคน ประสบความสำเร็จทางการศึกษา ประกอบอาชีพที่สุจริตมั่นคง และเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ สามารถช่วยเหลือ ผู้อื่น สร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมพัฒนาประเทศให้มีความยั่งยืนต่อไปได้ 

 

ปัจจุบันมูลนิธิฯ ได้ผลิตบัณฑิตคุณภาพจากหลากหลายสถาบันการศึกษาชั้นนำ เพื่อนำความรู้ความสามารถที่มีอยู่กลับไปพัฒนาบ้านเกิด ชุมชน สังคม และประเทศชาติ ผ่านหลากหลายสหวิชาชีพ อาทิ แพทย์,นักวิชาการ,นักวิทยาศาสตร์,นักกฎหมาย,วิศวกร และนักพัฒนาสังคม ฯลฯ

 

 

โครงการ“ทุนสร้างคน สร้างบัณฑิต” เปิดรับสมัครนักเรียน นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่6(ม.6) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพปี3(ปวช.3)อายุไม่เกิน21ปี เพื่อเข้ารับคัดเลือกเป็นนักเรียนทุน รุ่นที่22/2566ของโครงการ จำนวน20ทุน 

 

โดยต้องมีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคเรียนล่าสุด ไม่ต่ำกว่า3.00 ความประพฤติดี มีความสามารถ หรือผลงานในการส่งเสริมช่วยเหลือพัฒนาชุมชนและสังคม

 

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดและสมัครเข้ารับการคัดเลือกได้ที่Website:www.damrongchaitham.com, Facebook:มูลนิธิดำรงชัยธรรม หรือโทร02 - 669 - 9711, 02 - 669 - 9615 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ -31มกราคม2566

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ