ข่าว

เที่ยวงาน "วันเด็กแห่งชาติ 2566" ฟินเต็มอิ่มฟรี ที่ "ท้องฟ้าจำลอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ "วันเด็กแห่งชาติ 2566" ถ้ายังไม่รู้จะไปสนุกที่ไหนดี "ท้องฟ้าจำลอง" ชวนเที่ยว ฟินเต็มอิ่ม ได้ทั้งความรู้และความสนุก พร้อมกิจกรรมดี ๆ มากมาย ฟรี

เปิดแถลงข่าวไปแล้วว่าปีนี้กระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.) เตรียมจะเปิดกระทรวงจัดงานส่งความสุข “วันเด็กแห่งชาติปี 2566 เด็กดี วิถีไทย” วันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ พร้อมแจกรางวัลกว่าแสนชิ้น ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้นตลอดงานจัดเต็มกิจกรรม On Site แบ่งเป็น 3 โซน  แต่หากยังไม่รู้จะไปเที่ยวงานวันเด็กที่ไหนดี อย่าลืมจูงมือน้อง ๆ เที่ยว ฟินเต็มอิ่ม ทั้งความรู้และความสนุก พร้อมกิจกรรมดี ๆ มากมาย ฟรี ที่ท้องฟ้าจำลอง กรุงเทพมหานคร 

วันเด็กแห่งชาติ 2566” คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครอง เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม และพาเด็ก ๆ ไปผจญภัยกับความสนุกและความรู้จัดเต็มได้ที่ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ หรือท้องฟ้าจำลองเอกมัย ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในวันที่ 14 ม.ค.นี้

 

งานนี้เด็ก ๆที่ชอบดูดาวมีเฮ เพราะท้องฟ้าจำลองกรุงเทพเตรียมเปิดการแสดงฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ พาเด็ก ๆ มาเปิดประสบการณ์พิเศษแบบไม่มีเบื่อ ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ทั้งความรู้และความสนุกจัดเต็มไม่มีกั๊ก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

การแสดงทางท้องฟ้าจำลองมีทั้งหมด 7 รอบ

ใช้เวลารอบละ 50 นาทีช่วงแรกเป็นการสอนดูดาวช่วงหลังเป็นภาพยนตร์การ์ตูนเต็มโดมเรื่อง โคโคมง : ผจญภัยในอวกาศ

เด็กอายุน้อยกว่า18ปี เข้าชมฟรี กรุณารับบัตรสำรองที่นั่ง / ผู้ใหญ่ค่าบัตร 30 บาท

เริ่ม แจกบัตรสำรองที่นั่ง / จำหน่ายบัตร ตั้งแต่เวลา 8:30 น. เป็นต้นไป

เที่ยวงาน "วันเด็กแห่งชาติ 2566" ฟินเต็มอิ่มฟรี ที่ "ท้องฟ้าจำลอง"

นอกจาก กิจกรรมดูดาวแล้ว เด็ก ๆ และพ่อแม่ผู้ปกครองยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่น ๆ ได้ เช่น

 

เกมเรือข้ามฝั่งรู้ไหม…ใครนะแรลลี่ ไดโนเสาร์ปริศนาเกมหนูน้อยหมวกแดงเกมโชว์ชิงรางวัลเงานี่ของใครรหัสลับกับ color lightไฟฟ้า – สายลม – แสงแดดเครื่องบินกระดาษทะยานฟ้าโยนห่วงหรรษาจรวดพลังลม ฯลฯ

 

การเดินทาง

รถยนต์ส่วนตัว : มีที่จอดรถแผนที่ :คลิกที่นี่รถประจำทาง : 2 25 38 40 48 149 501 508 511 72BTS : สถานีเอกมัย ทางออก 2

 

"วันเด็กแห่งชาติ 2566” หากยังไม่รู้จะไปสนุกที่ไหนดี อย่าลืมเก็บท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เดินทางง่าย สะดวกสบาย แถมไม่เสียค่าใช้จ่าย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! รับรองงานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

 ​

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 0-2391-0544 / 0-2392-0508 / 0-2392-1773e-mail:[email protected]

 

ขอบคุณที่มาข้อมูล : ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ – Bangkok Planetarium

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ