Lifestyle

เปิด!! "บริหารธุรกิจอินเตอร์" รองรับ"ม.ดิจิทัล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชมงคลพระนคร เขย่านโยบาย "มหาวิทยาลัยดิจิทัล"  ผุดหลักสูตร "อินเตอร์บริหารธุรกิจ" รองรับประเทศไทย 4.0

 

          21 มีนนาคม 2561- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร มีนโยบายของการเป็น Digital University โดยขับเคลื่อนการเรียนการสอน รวมถึงการบริหารจัดการต่างๆ ให้ตอบสนองต่อมหาวิทยาลัยดิจิทัล เพื่อมุ่งสร้างนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ด้วยการพัฒนาพื้นฐานองค์ความรู้ร่วมกับการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสมัยใหม่เข้ามาเป็นพื้นฐานในการจัดการเรียนการสอน ที่สามารถขับเคลื่อนการเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล ตามนโยบายดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของรัฐบาลในการขับเคลื่อนประเทศไทย 4.0

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

           รศ.สุภัทรา โกไสยกานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (มทร.พระนคร)กล่าวว่า มหาวิทยาลัยได้พัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน โดยเฉพาะความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เข้าสู่ประชาคมอาเซียนและสากล

 

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

          โดยเปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ 4 ปี) หรือ Bachelor of Business Administration Program in International Business ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก University of Applied Sciences Wurzburge-Schweinfurt,FHWS ประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี และมหาวิทยาลัยต่างประเทศที่มีความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพรนคร อีกมากมายในการแลกเปลี่ยนนักศึกษา และพัฒนาการเรียนการสอน

 

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

           ด้านดร.รัตนาวลี ไม้สัก หัวหน้าสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ กล่าวว่า สำหรับหลักสูตรนี้เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สามารถเลือกในรายวิชาและมีแผนการเรียนที่เหมาะสมทั้งการพัฒนาความรู้ ทักษะการบริหารจัดการและดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อดิจิทัลเป็นเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสนับสนุนให้มีการเรียนการสอน รู้เท่าทันการดำเนินธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงทางการค้าและมาตรการกีดกันทางการค้ารูปแบบใหม่ๆ พัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการ 

 

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

          โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการ และเพื่อให้นักศึกษาเข้าใจมุมมองของโลกธุรกิจทั้งในและต่างประเทศอย่างเปิดกว้างมากขึ้น ทางหลักสูตรฯ จึงเตรียมพร้อมในด้านของทักษะ ทฤษฎี และอาจารย์ผู้สอนจากหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ประเทศเนเธอร์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ฯลฯ 

 

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

           เพื่อส่งเสริมการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานของความเป็นนานาชาติ ที่จำเป็นต้องมีความพร้อมที่ไม่ใช่แค่ในระดับภูมิภาคแต่รวมไปถึงในระดับสากลเลยที่เดียว เมื่อจบการศึกษานักศึกษาสามารถประกอบอาชีพได้หลากหลาย เช่น ประสานธุรกิจระหว่างประเทศ นักวิเคราะห์งานด้านต่างประเทศ ที่ปรึกษากลยุทธ์ โดยหลักสูตรนี้เริ่มเปิดรับในปีการศึกษา 2562

 

 

เปิด!! \"บริหารธุรกิจอินเตอร์\" รองรับ\"ม.ดิจิทัล\"

           ขณะนี้มหาวิทยาลัยกำลังเปิดรับสมัครนักเรียนทั่วไปเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ผ่านระบบทีแคส (TCAS) ประจำปีการศึกษา2561 ผู้สนใจสมัครผ่านเว็บไซต์http://admis.rmutp.ac.th หรือ http://bus.rmutp.ac.th/ib/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (สวท.) โทร.0 2665 3777ต่อ6305 หรือ 6409”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ