Lifestyle

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปิน ดารา นักแสดง พาเหรด เข้ารับพระราชทานปริญญาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ระหว่าง 19-23 มีนาคม นี้


         สยม สังวรบุตร  มิกค์ ทองระย้า เปาวลี พรพิมล เฟื่องฟุ้ง นำทีมศิลปิน นักร้อง นักแสดง และคนในแวดวงบันเทิง เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยรามคำแหง ในงานพิธีฯครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 19-23 มีนาคม 2561 ณ หอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ประกอบด้วย
         มิกค์ ทองระย้า นักแสดง ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสื่อสารมวลชน (ซ้อมใหญ่ 13 มี.ค.2561 คาบเช้า รับจริง 20 มี.ค.61 คาบเช้า

 

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ

มิก  ทองระย้า

 

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ

 

         มิกค์_ทองระย้า บัณฑิตคณะมนุษยศาสตร์  มหาวิทยาลัยรามคำแหง  บอกว่า 'ภูมิใจมากครับ และขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทุกคนด้วย รวมทั้งขอขอบคุณมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่ให้โอกาสคนทำงานได้ศึกษาหาความรู้ และครอบครัว รวมทั้งพี่ๆเจ้าหน้าที่ม.รามฯทุกคนที่คอยให้กำลังใจ และดูแลในหลายๆเรื่อง ผมตั้งใจจะนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใจกับการทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ และจะกลับมาศึกษาต่อระดับปริญญาโทแน่นอน'

          เปาวลี พรพิมล เฟื่องฟุ้ง นักร้อง นักแสดง ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสื่อสารมวลชน (ซ้อมใหญ่ 13 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 20 มี.ค.2561 (คาบบ่าย)

 

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ

เปาวลี  พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง

          คาบบ่ายวันเดียวกันนี้  เปาวลี_พรพิมล_เฟื่องฟุ้ง เข้าฝึกซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสื่อสารมวลชน  เปิดใจกับแอดมินว่า "ดีใจและภาคภูมิใจมากที่สำเร็จการศึกษา และตื่นเต้นเป็นที่สุดที่จะเข้าฝึกซ้อมในวันนี้ อีกทั้งจะได้เจอเพื่อนๆบัณฑิตคณะเดียวกัน เพราะตนเองไม่มีเวลาเข้าเรียน อ่านหนังสือและมาสอบ ขอขอบคุณครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจและคอยดูแลในทุกๆ เรื่อง รวมทั้งพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทั้งที่ สวป.และฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆด้วย ทำให้สำเร็จการศึกษาได้ในวันนี้

         มหาวิทยาลัยให้โอกาสกับทุกคนค่ะ ตั้งใจว่าหลังจากนี้จะมุ่งเรียนปริญญาโทในสาขาวิชาที่หลากหลายออกไป ที่มองไว้น่าจะเป็นคณะบริหารธุรกิจ เพราะชื่อมั่นว่าการเรียนหลากหลายสาขาวิชาจะช่วยให้เราสามารถนำความรู้มาใช้ประโยชน์ได้รอบด้านด้วย"

          "ลอดร์ด" สยม สังวริบุตร ผู้กำกับการแสดง ศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสื่อสารมวลชน (ซ้อมใหญ่ 13 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 20 มี.ค.2561 คาบบ่าย)

 

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ

ลอร์ด สยม  สังวริบุตร

 

         ‘ลอร์ด’ สยม สังวริบุตร ผู้จัดละครโทรทัศน์  กล่าวว่า  ภูมิใจจบปริญญาตรี คณะสื่อสารมวลชน ม.รามคำแหง เผยจบปริญญาตรีในวัย 54 ปี ยิ่งอายุมาก ยิ่งต้องเติมเต็ม

แนะคนเรา ‘จงเป็นน้ำครึ่งแก้วตลอดชีวิต’ เพิ่มเติมวิชาความรู้จากครูอาจารย์อยู่เสมอ

ปลื้มใจปริญญาใบนี้ มีแรงบันดาลใจมาจากพ่อ เราทำเพื่อพ่อได้แล้ว

แถมเป็นบทพิสูจน์ศักยภาพในตนเองเพื่อสร้างงานคุณภาพในวงการบันเทิงต่อไป

          พรสุดา ฮาวานี่ ต่ายเนาว์คง นักแสดงและผู้จัดละครโทรทัศน์ รัฐศาสตรบัณฑิต (ซ้อมใหญ่ 15 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 22 มี.ค.2561 คาบบ่าย)
          ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา พิธีกร รัฐศาสตรบัณฑิต (ซ้อมใหญ่ 16 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 23 มี.ค.2561 คาบบ่าย)
          ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี นักแสดง รัฐศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรการจัดการงานสาธารณะ (ซ้อมใหญ่ 16 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 23 มี.ค.2561 คาบบ่าย)

 

ศิลปิน พาเหรด!! เข้ารับพระราชทานปริญญา ที่ม.รามฯ
          พรสวรรค์ มะทะโจทย์ นักแสดง รัฐศาสตรมหาบัณฑิต หลักสูตรการจัดการงานสาธารณะ (ซ้อมใหญ่ 16 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 23 มี.ค.2561 คาบบ่าย)
         ไพศาล ขุนหนู ศิลปินโนราห์ รัฐศาสตรบัณฑิต (ซ้อมใหญ่ 16 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 23 มี.ค.2561 คาบบ่าย)
         นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการบัญชีการเงิน (ซ้อมใหญ่ 12 มี.ค.2561 คาบบ่าย รับจริง 19 มี.ค.2661 คาบบ่าย)

       นอกจานี้ สภามหาวิทยาลัยรามคำแหง ยังได้อนุมัติปริญญาศิลปกรรมศาสตรดุษฏีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาดนตรีสมัยนิยม แก่นายสมนึก ทองมา หรือครูเพลงชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ด้านการประพันธ์เพลงลูกทุ่ง ที่มีผลงานการแต่งเพลงให้นักร้องลูกทุ่งหลายคน เช่น สายัณฆ์ สัญญา ยอดรัก สลักใจ สุนารี ราชสีมา จนมีชื่อเสียงโด่งดัง อีกด้วย โดยจะเข้ารับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์ในวันที่ 20 มีนาคม 2561(คาบบ่าย)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ