Lifestyle

ผอ.เซนต์คาเบรียล ยอมยุติบทบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.เซนต์คาเบรียล ยินดียุติบทบาทผู้บริหารโรงเรียนชั่วคราว เปิดทางตรวจสอบข้อร้องเรียนบริหารไม่โปร่งใส ยันที่ผ่านมาหวังดี ทำดีที่สุด

 

         จากกรณีที่ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า นักเรีียน โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เรียกร้องขับไล่ “ผอ.วินัย” ชี้เหตุบริหารงานไม่โปร่งใส ขอให้แจงค่าอาหารกลางวันเด็ก นำเงิน 70 ล้าน ไปลงทุนในนามบุคคล

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.50 น. ที่บริเวณโถงอาคารเดอร์ ภารดา ผศ.ดร.วินัย วิริยวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ลงมาพบกับคณะผู้ปกครอง ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน พร้อมกล่าวว่า อยากบอกนักเรียน ครู และผู้ปกครองทุกท่านที่อยู่และไม่อยู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีความหวังดีมาตลอด และไม่หวังว่าที่เราทำดีที่สุดจะถูกใจทุกคน ซึ่งมีข้อเสนอให้ตน 2 ประการ คือ ชี้แจงการบริหารงาน และข้อเรียกร้องให้ยุติบทบาท 

          ทั้งนี้ ยินดีให้ตรวจสอบทุกเรื่องแต่ขอฝากให้ตัวแทนทั้ง 7 คนทำหนังสือร้องเรียนอย่างเป็นทางการด้วย ขณะเดียวกันจะทำหนังสือถึงมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย เพื่อจะขอยุติบทบาท และแจ้งขอให้ยุติบทบาทชั่วคราวจนกว่าการตรวจสอบจะแล้วเสร็จ

          "ข้อเรียกร้องที่ทุกคนต้องการคือให้ผมให้ยุติบทบาทผอ.โรงเรียน มีบางคนอ้างถึงในอดีตที่ผมเคยพูดว่าถ้าเซนต์คาเบรียลไม่ต้องการผม ผมจะไปเองยังยืนยันคำนั้นอยู่ แต่ขอเวลาคุยดี สิ่งใดที่ผมทำ ผมทำด้วยใจเสียสละสุดๆ เสียงสะท้อนมาไม่เชื่อ ผมพูดไม่เชื่อไม่เป็นไร ผมพยายามยอมรับได้ ที่ให้ตรวจสอบเรื่องต่างๆ ผมยินดี เพื่อการตรวจสอบอย่างสบายใจไม่มีอิทธิพลครอบงำ ให้ผมถอยผมก็ยินดี เห็นหรือไม่ผมไม่ใช่คนดื้อรั้น และที่อยู่ตรงนี้มีกี่คน ทั้งหมดมี 5,000 คน โรงเรียนนั่นยังมีประชากรอีก 80-90% ไม่ได้อยู่ที่นี่ หากมาบอกให้บราเดอร์ยังอยู่จะทำอย่างไร" ภราดาวินัย กล่าว พร้อมเดินออกจากบริเวณดังกล่าวทันที.


อ่านเพิ่มเติม ขับไล่ ผอ.เซนต์คาเบรียล บริหารงานไม่โปร่งใส

                โร่ร้อง"บิ๊กตู่"สางปมทุจริต "เซนต์คาเบรียล"
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ