Lifestyle

6เดือนยังไร้คำตอบเรียกเงินรับฝากเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมนักเรียนเก่าสามเสนวิทยาลัย ออกแถลงการณ์ ฉ.4 กรณีร.ร.ดังพระราม 6 เรียกเงินรับฝากเด็ก หลังรอคำตอบมา6เดือน ระบุ 7 ธ.ค.ยื่นหนังสือถึงรมว.ศึกษาธิการ ตามคืบหน้า

       สมาคมนักเรียนเก่าสามเสนวิทยาลัย ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 4 เรื่อง กรณีโรงเรียนดังย่านพระราม 6 เรียกรับเงินจากผู้ปกครอง เพื่อฝากนักเรียน ลงวันที่ 8 ธันวาคม

       แถลงการณ์ฉบับดังกล่าว มีใจความว่า ตามที่สมาคมนักเรียนเก่าสามเสนฯ ได้ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 , 2 และ 3 กรณีโรงเรียนดังเรียกรับเงินจากผู้ปกครอง เพื่อฝากนักเรียนในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน-เดือนกรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ได้ติดตามเรื่องดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ทราบว่าการดำเนินการอยู่ในกระบวนกรสอบวินัยร้ายแรง แต่จนบัดนี้ล่วงเลยมา 6 เดือนแล้ว ยังไม่ปรากฎบทสรุปหรือผลความคืบหน้าใด ๆรวมถึงไม่มีการแจ้งให้ประชาคมสามเสนวิทยาลัย หรือ สาธารณชนทราบแต่อย่างใด ซึ่งหากกรณีข้อเท็จจริงข้างต้นนี้ยังไม่เกิดความกระจ่างชัด ก็ย่อมส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและเกียรติภูมิของโรงเรียน และระบบการศึกษาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

         แถลงการณ์ระบุด้วยว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 สมาคมนักเรียนเก่าฯ ได้เข้ายื่นหนังสือถึง รมว.ศึกษาธิการ เพื่อสอบถามและติดตามความคืบหน้าของการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ปรากฎผลโดยเร็ว พร้อมทั้งเรียกร้องให้ประชาคมสามเสนวิทยาลัย ร่วมกันติดตามตรวจสอบเรื่องดังกล่าว

6เดือนยังไร้คำตอบเรียกเงินรับฝากเด็ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ