Lifestyle

ฮือ!!ไล่รอง ผอ.ร.ร.ดัง เหตุปิดกิฬาสีเร็ว!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนกว่า 300 คนฮือไล่รองผอ.ร.ร.เหตุสั่งปิดกิฬาสีเร็ว ไม่ทันได้มอบรางวัล "รองผอ.ร.ร."แจงเวลามืดค่ำแล้ว ห่วงความปลอดภัยเด็กขับขี่จยย.มากันเยอะ

 

          เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 4 ธันวาคม 2560 เกิดเหตุนักเรียนจำนวน 300 คนมารวมกลุ่มนั่งถือป้ายประท้วงร้องขับไล่รองผู้อำนวยการโรงเรียนมุกดาวิทยานุกูล ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองมุกดาหาร มีกลุ่มนักเรียนรวมจำนวน 300 คนพากันมานั่งอยู่ใต้ถุนอาคารเรียนถือป้ายประท้วงไม่พอใจที่ รองผู้อำนวยการอยู่โรงเรียนดังกล่าวสั่งปิดงานกีฬาสีของโรงเรียน

        โดยระบุว่า รอง ผู้อำนวยการ รักษาราชการแทนผอ.โรงเรียน ใช้อำนาจปิดกิจกรรมกีฬาสีของโรงเรียน ทั้งที่ยังไม่จบครบขบวนการแข่งขันที่กำหนดไว้ ส่วนพิธีมอบถ้วยรางวัลล้อเลียนต่างๆจะเอาไว้มอบกันภายหลัง ซึ่งจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีพิธีมอบรางวันแต่อย่างใด

 

ฮือ!!ไล่รอง ผอ.ร.ร.ดัง เหตุปิดกิฬาสีเร็ว!!

        วันนี้นักเรียนจึงไม่ยอมเข้าห้องเรียน นำเครื่องขยายเสียงมากล่าวโจมตี   ให้ออกจากโรงเรียนและไม่ยอมออกมารับผิดชอบนักเรียนจะไม่ยอมเข้าห้องเรียนและจะไม่เข้าสอบโอเน็ตo-net อีกด้วย นอกจากนั้นนักเรียนยังเรียกร้องให้ผู้หลักผู้ใหญ่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาตรวจสอบด้วย

         โดยกลุ่มนักเรียนนั่งประท้วงกล่าวโจมตินานเกือบ 2 ชั่วโมง แต่รองผู้อำนวยการก็ยังนั่งในห้องทำงานในโรงเรียนไม่ยอมออกมาทำความเข้าใจกับนักเรียนแต่อย่างใด 

        ซึ่งผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าไปสอบถามสาเหตุที่นักเรียนรวมตัวประท้วงขับไล่ โดยรองผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า กีฬาสีเริ่มเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2560เนื่องจากวันที่ 2 เป็นวันสุดท้ายแต่เนื่องจากเวลามืดค่ำแล้ว เห็นว่าส่วนใหญ่นักเรียนได้นำรถจักรยายนต์มาในโรงเรียนจำนวนมากเกรงกลัวเกิดอุบัติเหตุ จึงสั่งปิดเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักเรียน

 

ฮือ!!ไล่รอง ผอ.ร.ร.ดัง เหตุปิดกิฬาสีเร็ว!!

         ขณะที่ตัวแทนนักเรียน กล่าวว่า ความรู้สึกของกลุ่มนักเรียนที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆเขามีความรู้สึกว่าเสียใจ ที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาเข้าแข่งขัน ด้วยความเหน็ดเหนื่อยหวัง ภูมิใจที่ได้รับรางวัลต่อหน้าเพื่อนนักเรียน ต่อหน้าผู้ปกครองที่ได้เป็นแบบอย่างที่ดี เล่นกีฬาเพื่อห่างไกลยาเสพติด

        "โดยรางวัลที่ต้องได้ไม่อยากได้อีกแล้ว เสียความรู้สึก ส่วนสาเหตุที่พวกตนได้ออกมาประท้วง ไม่ยอมเข้าเรียน เพราะต้องการขับไล่รอง ผอ.โรงเรียนออกไปจากโรงเรียนแห่งนี้ เพราะมีพฤติกรรมลุแก่อำนาจ ความรับผิดชอบไม่มี"ตัวแทนนักเรียนรายเดิม กล่าว 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ