Lifestyle

รวมพลังบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดพังงา ตลอดจนประชาชน นักเรียน จิตอาสาหลั่งไหลสู่หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ร่วมใจบริจาคโลหิต

         ประชาชน จ.พังงา ร่วมใจบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาอย่างยาวนาน

      รวมพลังบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9 รวมพลังบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9 รวมพลังบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9

      โดยนางไขแสง ศักดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ได้กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดพังงา สาขาบริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมกับโรงพยาบาลพังงา ได้จัดทำโครงการจิตอาสา ร่วมทำความดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเชิญชวนข้าราชการทุกหมู่เหล่า รวมถึงประชาชน นักเรียนจิตอาสาทุกคนในจังหวัดพังงา ได้เข้าร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการรวมพลังด้วยหัวใจบริจาคโลหิตในวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 08.30 16.00 . ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ซึ่งขณะนี้มีจำนวนผู้เข้ารวมพลังบริจาคโลหิตเป็นกว่าห้าร้อยคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ