Lifestyle

บริการตรวจคัดกรองมะเร็ง 99 คน ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

N Health บริการตรวจคัดกรองความเสี่ยงมะเร็งฟรี 99 คน ถวายเป็นพระราชกุศลตั้งแต่วันที่ 19  - 31 ต.ค.นี้ ทางhttps://nhealth.nspaceshop.com และหน้าเฟสบุ๊ค N Healt่h

       บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด หรือ N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์ ร่วมทำความดีสนองพระมหากรุณาธิคุณต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยให้บริการตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคมะเร็งสำหรับคนไทยจำนวน 99 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

         นายณรงค์ฤทธิ์ กาละพุฒ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) กล่าวว่า  “N  Health มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดำเนินธุรกิจบนผืนแผ่นดินไทยใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร จึงขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมกับคนไทยในการทำความความดีสนองพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  N  Health จะให้บริการตรวจคัดกรองความเสี่ยงมะเร็งสำหรับชายและหญิงไทยที่ลงทะเบียนเข้ารับการตรวจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย จำนวน 99 คน           เนื่องจากเห็นว่าคนไทยมีอัตราการการเสียชีวิตและอัตราการเกิดโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การตรวจสุขภาพเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อรู้โอกาสเสี่ยง และไม่พาตัวเองไปสู่ความเสี่ยง

      ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนขอรับบริการตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคมะเร็งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 19  - 31 ตุลาคม 2560  โดย N Health จะประกาศรายชื่อ 99 คนแรกที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์การตรวจนี้ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560  ลงทะเบียนและประกาศผลทางเวบไซต์ https://nhealth.nspaceshop.com และหน้าเฟสบุ๊ค N Health Fanpage โดยสามารถเข้ารับบริการตรวจตั้งแต่ 1 - 31 พฤศจิกายน 2560 ณ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) สำนักงานใหญ่ ชั้น 5 อาคารทันตกรรม โรงพยาบาลกรุงเทพ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ติดต่อสอบถาม โทร. 02 762 4000

    หมายเหตุ:

  • การตรวจสารบ่งชี้มะเร็ง หรือ Tumor marker คือการตรวจคัดกรองสารชีวโมเลกุลที่ถูกสร้างและหลั่งมาจากเซลล์มะเร็ง ซึ่งอาจจะถูกตรวจพบได้ในมะเร็งบางชนิด โดยในผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงจะตรวจพบค่าสารบ่งชี้ในปริมาณสูงมากผิดปกติ

      ทั้งนี้การตรวจพบไม่ได้ยืนยันการเป็นมะเร็ง เป็นเพียงการคัดกรองความเสี่ยง ในผู้ป่วยที่มีค่าสูงมากอย่างมีนัยสำคัญ ต้องมีการตรวจอื่น ๆ ร่วมด้วยเพิ่มเติม

  • ผู้ควรได้รับการตรวจ คือ คนวัยทำงาน แนะนำเป็นพิเศษสำหรับผู้ชายและหญิง อายุ 40 ปีเป็นต้นไป
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ