Lifestyle

นิด้าร่วมใจช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า นำทีมบุคคลากร ร่วมนำเงินสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

                เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ผศ.ดร.อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม และ พลตรี กฤษกมล มะลิทอง เลขาธิการสมาคมนักศึกษาเก่า สพบ.ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยบุคลากรกลุ่มงานสื่อสารองค์การและกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นตัวแทนสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ลงพื้นที่มอบเงินที่ได้รับจากการบริจาคโดยนักศึกษาเก่า อาจารย์ และเจ้าหน้าที่สถาบัน จำนวน 120,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมีพล.ต.อัครเดช บุญเทียม ผบ.มทบ.23 ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ขอนแก่น เป็นผู้รับมอบ อีกทั้งยังได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้ชาวบ้านผู้ประสบภัยพร้อมให้กำลังใจ ณ ศูนย์ขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งตั้งอยู่ที่ รร.เชียงสาศิลปะสถาน ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยมีชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์อุทกภัยมาขอรับความช่วยเหลือจำนวน 200 คน

นิด้าร่วมใจช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

              ผศ.ดร.อัศวิน กล่าวว่า อยากฝากถึงพี่น้องผู้ประสบภัยว่าหากมีปัญหาหรือเดือดร้อนและต้องการได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐจากการเกิดอุทกภัยในครั้งนี้ให้รีบรวมตัวในชุมชนและพยามติดต่อมาทางหน่วยงานต่างๆของรัฐเพื่อดำเนินการเร่งช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่นั้นๆ เพราะหลายภาคส่วนพร้อมที่จะช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพแวดล้อม สภาพจิตใจของผู้ประสบภัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและกลับมามีวิถีชีวิตที่ดีดังเดิม และหลายภาคส่วนพร้อมที่จะพัฒนาชุมชนให้มีความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน

นิด้าร่วมใจช่วยเหลือพี่น้องประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ