Lifestyle

ยกระดับการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริงกับ AP Academy

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถาบัน AP Academy เปิดรับนิสิตนักศึกษาปีที่ 3 และ 4 เข้าดูงานและศึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์


          สถาบันเอพี อะคาเดมี่ ให้ความสำคัญลงทุนและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านการยกระดับคุณภาพทรัพยากรบุคคล อีกทั้ง ยังเปิดโอกาสให้บุคลากรภายนอกเข้ามาเรียนรู้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาปีที่ 3 และปีที่ 4 โดยมีประสบการณ์ตรงจากการรับบัณฑิตจบใหม่สาขาเข้าทำงานแต่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้เนื่องจากรู้เฉพาะทฤษฎีแต่ขาดทักษะและประสบการณ์ในการลงมือปฏิบัติงานจริง จึงทำแลปขึ้นเพื่อเป็นหลักแห่งการเรียนรู้ลงมือปฏิบัติเพื่อทักษะการเรียนรู้ในทุกๆด้านของสายงานอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง

ยกระดับการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริงกับ AP Academy

นายภูมิพัฒน์ สินเจริญ

          นายภูมิพัฒน์ สินเจริญ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานทรัพยากรบุคคลและผู้อำนวยการสถาบันเอพี อะคาเดมี่ เผยว่า เอพีได้ยกระดับความเข้มข้นของสถาบัน เพื่อการเรียนรู้ครบวงจรด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ทันกับยุคสมัย และเครื่องมือการเรียนการสอนด้านอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิดรู้ลึก ลงมือทำจริง ก้าวทันกระแสยุคดิจิตอล ผ่าน 3 แนวทางหลักได้แก่ การเรียนรู้มุ่งสู้การลงมือทำจริง, การเปลี่ยน Platform การเรียนรู้ก้าวทันโลกดิจิตอล และเด็ก Gen Z ผ่านสื่อการเรียนการสอนที่เช้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ Knowledge Transformation การมุ่งส่งต่อองค์ความรู้ นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมหรือไอเดียใหม่ๆ

          การนำเทคโนโลยีเข้ามาผสมกับสื่อการเรียนการสอน เพื่อให้บุคลากรในองค์กรได้เรียนรู้และทำงานร่วมกันโดย ก้าวผ่านข้อจำกัดของสถานที่และเวลา เป็นการทำงานและเรียนรู้ผ่านสเปซออนไลน์ ตามแนวคิดดูลงมือทำจริงส่งเสริมคุณภาพชีวิตยุคดิจิตอล ให้เกิดเป็นรูปธรรม ทั้งนี้หลักสูตรต่างๆที่ เอพี อะคาเดมี่ ออกแบบขึ้น ถือได้ว่าเปลี่ยนรูปแบบหรือแบบฟอร์มในการเรียนรู้ด้วยการนำเทคโนโลยีต่างๆในยุคดิจิตอล มาผสมผสานเพื่อให้เกิดความสนุกอินเทอร์แอคทีฟและเพิ่มความ สะดวกสบายในการเข้าถึงองค์ความรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการผ่านแอพลิเคชัน เอพี

ยกระดับการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริงกับ AP Academy

          และในปีนี้ โครงการ เอพี Open House 2017 มีการเปิดกว้างในการรับนิสิตนักศึกษาปีที่ 3 และ 4 จำนวน 50คน จากหลากหลายสาบาของสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ เข้ามาฝึกงานเจาะลึกความเข้มข้นตลอด 2 เดือนเพื่อให้นักศึกษาฝึกงานได้เรียนรู้กระบวนการทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างครบวงจรได้เพิ่มหลักสูตรใหม่ด้าน marketing and sales การตลาดและการขาย เพิ่มเติมจากหลักสูตรวิศวะโยธา เน้นการฝึกงานจริงทำจริงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการให้ ทั้งนิสิตนักศึกษาฝึกงานได้โรงฝึกทักษะจริงๆก่อนลงพื้นที่ไซส์งาน

ยกระดับการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริงกับ AP Academy

          ในปีนี้ โครงการ เอพี Open House 2017 มีการเปิดกว้างในการรับนิสิตนักศึกษาปีที่ 3 และ 4 จำนวน 50คน จากหลากหลายสาขาของสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ เข้ามาฝึกงานเจาะลึกความเข้มข้นตลอด 2 เดือนเพื่อให้นักศึกษาฝึกงานได้เรียนรู้กระบวนการทำงานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างครบวงจรได้เพิ่มหลักสูตรใหม่ด้าน การตลาดและการขาย ( Marketing and Sales) เพิ่มเติมจากหลักสูตรวิศวะโยธา เน้นการฝึกงานจริงทำจริงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการให้ ทั้งนิสิตนักศึกษาฝึกงานได้โรงฝึกทักษะจริงๆก่อนลงพื้นที่ไซส์งาน

          โดย เอพี จะไปตามมหาวิทยาลัย และจะให้นักศึกษาสมัครผ่านแอปพลิเคชัน หรือ สมัครเข้าโครงการทางออนไลน์ นักศึกษา Marketing Sales จะคัดเลือกโดยการส่งคลิปสร้างสรรค์เข้าประกวด และคณะกรรมการทั้งหมดจะมาตัดสินจากคลิปที่ส่งเข้ามาว่าใครมีความสร้างสรรค์ที่สุด เลือกให้เข้าร่วมโครงการต่อไป 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ