Lifestyle

LEAP หลักสูตรเร่งรัดธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศศินทร์ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ เปิดตัวหลักสูตรเร่งรัดธุรกิจอี-คอมเมิร์ซแห่งแรก เน้นการคตลาด ค้าปลีกออนไลน์ เรียน 10 สัปดาห์ใช้ภาษาอังกฤษ เริ่มเรียน 9 ก.ย.นี้

      ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจแห่งศศินทร์ (Sasin Entrepreneurship Center) ร่วมกับ ecommerceIQ เปิดตัวหลักสูตรใหม่เพื่อพัฒนามืออาชีพด้านอี-คอมเมิร์ซให้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำโลกดิจิตอลโดยหลักสูตรเร่งรัดผู้นำอี-คอมเมิร์ซ (Leadership Ecommerce Accelerator Program หรือ LEAP)

      นายนิกม์ พิศลยบุตร ผู้ร่วมก่อตั้งศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจแห่งศศินทร์ กล่าวว่า “ในฐานะที่ศศินทร์ เป็นสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจอันดับหนึ่งของไทย จึงมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ที่ทันสมัยและดีที่สุดแก่นักศึกษาของเราเพื่อเสริมสร้างโอกาสความสำเร็จสูงสุด ในปัจจุบันความก้าวหน้าด้านอี-คอมเมิร์ซ และ เทคโนโลยีเป็นไปอย่างรวดเร็วจนมีผลกระทบ (disruption) ต่ออุตสาหกรรมต่างๆ อย่างมีนัยสำคัญ

      ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการฯ จึงร่วมมือกับบริษัท ecommerceIQ บริษัทวิจัยการตลาดแห่งแรกในอาเซียนที่เน้นการตลาดการค้าปลีกออนไลน์ เพื่อเสริมความรู้ความได้เปรียบแก่นักศึกษาของเราได้มีความพร้อมในสายธุรกิจที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดนี้ หลักสูตรเร่งรัดผู้นำอี-คอมเมิร์ซ หรือ LEAP ดังกล่าวมีระยะเวลา 10 สัปดาห์ โดยจะสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เริ่มวันที่ 9 กันยายน 2560 นี้ที่ศศินทร์ หากสนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่ https://ecommerceiq.asia/leap-ecommerceiq-sasin/ หรือติอต่อคุณสุรสิทธิ์ได้ที่ อีเมล์ [email protected] หรือโทร 083 916 3158

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ