Lifestyle

ส่งคลิป20นาทีให้ ป.ป.ท.-ไม่เปิดเกรงไม่ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยเจ้าของคลิป 20 นาทีใช้เป็นหลักฐานป้องกันตัวเองว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องรับเงิน รอเวลายังไม่เปิดตอนนี้กลัวไม่ปลอดภัยพร้อมส่งคลิปและข้อมูลให้ ป.ป.ท.แล้ว

 

        นาย "ชนะ วงศ์มุสิก"  อุปนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เปิดเผยว่าคนที่ถ่ายคลิปไว้ เพียงใช้เป็นหลักฐานป้องกันตัวเอง ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเงินจำนวนนี้  มีหลักฐานเป็นคลิปตัวจริงมีความยาวถึง 20 นาที สามารถยืนยันเหตุการณ์ได้ แต่คลิปที่ถูกปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น

ส่งคลิป20นาทีให้ ป.ป.ท.-ไม่เปิดเกรงไม่ปลอดภัย

       "คลิป 20 นาที่เจ้าของคลิปได้ส่งให้ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ไปหมดแล้ว รวมท้ั้งหลักฐานต่างๆ และผู้ที่จะเอาคลิปมาเปิดเผยได้ ต้องเป็นเจ้าของคลิปเปิดเอง และ ป.ป.ท.เท่านั้น ที่ยังไม่เปิดตอนนี้เพราะเกรงไม่ปลอดภัย ต้องรอเวลาแล้วเจ้าของคลิปจะออกมาเปิดเผยเอง ส่วนข้อความที่มีการส่งมาว่า จะมีการเปิดคลิป อย่่างที่สื่อมวลชนได้ เป็นข่าวลวงไม่ได้ออกมาจากฝ่ายของเจ้าของคลิปแต่อย่างใด "นายชนะกล่าว

       ทั้งนี้ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย บอกด้วยว่าเขาจะแถลงข่าวเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดอีกครั้ง ในวันที่ 24 มิย.เวลา 8 โมงเช้า ที่ร้าน ตังเกี๋ย แต่เตี้ยม  ร้านอาหารจีน ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเมืองทอง ถนนคูขวาง จ.นครศรีธรรมราช

          "จะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดถึงรูปแบบการรับเข้าเรียนชั้น ม.1 และ ม.4  โดยวิธีพิเศษมีหลากหลายมากมายอย่างไร มียอด แหล่งที่มา และอื่นๆ ด้วย ซึ่งหลักฐานต่างๆเหล่านี้ได้ส่งให้ ป.ป.ท.ไปหมดแล้วเช่นกัน " นายชนะกล่าว 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 22 มิย. มีข้อความส่งไปตามสื่อต่างๆว่า จะเปิดเผยคลิป 20 นาทีในเวลา 7.00 โมงวันที่ 23 มิย.

ส่งคลิป20นาทีให้ ป.ป.ท.-ไม่เปิดเกรงไม่ปลอดภัย

      และต่อมาช่วงดึกวันเดียวกันได้ข้อความยกเลิกในการนัดหมายดังกล่าว พร้อมชักชวนให้มาแสดงความเห็นผ่านโชเชียลแทน 

ส่งคลิป20นาทีให้ ป.ป.ท.-ไม่เปิดเกรงไม่ปลอดภัย

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้ามีผู้สื่อข่าวไปรอทำข่าวที่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยจำนวนมาก แต่ก็ไม่ปรากฏว่ามีกลุ่มศิษย์เก่ามาเปิดคลิปแต่อย่างใด แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะมีผู้โทรศัพท์ไปแจ้งสื่อว่าจะมีการเปิดเผยคลิปดังกล่าวก็ตาม 

 

             

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ