Lifestyle

ลุ้น!! "สภา มนพ."เปลี่ยนที่ประชุม 3 รอบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุ้น!! สภาม.ครพนม ยุค"ภาวิช"เปลี่ยนที่ประชุม 3 รอบ เผย มือป่วนโทรป่วนมีม็อบ!! จนกรรมการสภา ทยอยลาออก!! ล่าสุดเหลือ 14 คน

          ผู้สื่อข่าว“เวบไซด์คมชัดลึก”รายงานว่า วันที่ 30 เมษายน 2560  ศ.(พิเศษ) ดร.ภาวิช ทองโรจน์ นายกสภามหาวิทยาลัยนครพนม (มนพ.) เเจ้งว่าจะมีการนัดประชุมประชุมสภามหาวิทยาลัยนครพนม วาระพิเศษ เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับการเเต่งตั้งรักษาการอธิการบดี รองอธิการบดี รักษาการคณบดี ผู้อำนวยการ 5 หน่วยงาน พร้อมเเต่งตั้งกรรมการสรรหา กรรมการสภา ผู้ทรงคุณวุฒิ กรรมการสภา ประเภทผู้บริหารท้องถิ่น กรรมการสรรหาอธิการบดี เเละกรรมการสรรหาคณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์เเละเกษตร ณ โรงเเรมมารวยการ์เด้นท์ ถ.พหลโยธิน กรุงเทพฯ นั้น 

       ผู้สื่อข่าวรายงานด้วย การประชุมครั้งมีการแจ้งเปลี่ยนสถานที่ประชุมถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกจากที่แจ้งว่าจะมีการจัดประชุมที่โรงแรมมารวย การ์เด้นท์ ได้แจ้งเปลี่ยนมาเป็นโรงแรมรามา การ์เด้นส์ และสุดท้ายก่อนหน้าการประชุมจะเริ่มในเวลา 14.00 น.เพียง 2 ชั่วโมง ได้แจ้งเปลี่ยนสถานที่ประชุมมาเป็นที่ ศูนย์บริการการศึกษา กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยนครพนม อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ โดยจะเริ่มประชุมในเวลา 13.00 น. เเละมีการเเถลงข่าวในเวลา 16.00 น.

         โดยเวลา 13.30 น.ก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้น ศ.(พิเศษ) ดร.ภาวิช กล่าวว่า สาเหตุที่มีการเปลี่ยนสถานที่ประชุม เนื่องจากมีผู้ไม่มีหวังดีโทรศัพท์ไปแจ้งว่าจะมีการชุมนุมทางการเมือง ทางโรงแรมแห่งแรกจึงเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวายและขอความร่วมมือให้เปลี่ยนสถานที่ และเมื่อประสานไปยังโรงแรมที่สอง ก็ขอให้เปลี่ยนเช่นกัน คาดว่าข้อมูลของโรงแรมคงมีการสื่อสารถึงกัน ดังนั้น จึงต้องมาจัดการประชุมสภาฯ ที่ศูนย์บริการการศึกษา กรุงเทพมหานคร มหาวิทยาลัยนครพนม 

         ด้าน แหล่งข่าวระดับสูงมหาวิทยาลัยชื่อดัง ระบุว่า ได้รับทราบว่ามีมือที่มองไม่เห็นโทรไปที่โรงพัก ทั้งเขตบางเขน และเขตทุ่งสองห้อง ว่ามีการชุมนุม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่โรงแรมและไม่สามารถดำเนินการจัดการประชุมได้ ทั้งที่โรงแรมมารวยการ์เด้นท์ และโรงแรมรามาการ์เด้นส์

         ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ก่อนหน้าการประชุมสภามนพ.เพียง 1 วันเลขานุการ และผู้ช่วยเลขานุการ สภา มนพ. ก็ได้ยื่นหนังสือลาออก คาดทำให้การประชุมวันนี้มีองค์ประกอบไม่ครบ กรรมการสภา มนพ.จาก 21 คน เหลือ 14 คน โดยมีการลาออกไปแล้ว 7 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ