Lifestyle

“แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอไอเอส จัด “แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ครั้งที่ 8 เสริมประสบการณ์นอกห้องเรียนให้แกร่ง เพื่อสร้างคนเก่งให้กับสังคมไทย

         “แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ครั้งที่ 8  จัดโดยบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ก่อตั้งโครงการสานรักคนเก่งหัวใจแกร่ง เสริมประสบการณ์ นอกห้องเรียนให้แกร่ง เพื่อสร้างคนเก่งให้กับสังคมไทย ผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมแนะการใช้ชีวิต ในโลกโซเชียล มีเดียและเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ พร้อมเสริมประสบการณ์ใหม่ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างกำลังใจให้เข้มแข็ง พร้อมเดินตามความฝันและใช้ชีวิตในสังคมได้ อย่างมีความสุข โดยปีนี้ มีเยาวชนสานรักฯ ตั้งแต่ชั้นประถมปีที่ 2 ถึงระดับมหาวิทยาลัยเข้าร่วมแคมป์ จำนวน 55 คน จากทั่วประเทศ 

          อมรรัตน์ ชาญปรีชญา ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความเชื่อมั่นว่า “ครอบครัว” เป็นสถาบันแห่งแรกที่เป็นรากฐานของการสร้างคนให้เป็นคนดี และพัฒนาไปสู่สังคมที่ดี ดังนั้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอส จึงจัดทำกิจกรรม เพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัวอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งส่งเสริมการสร้างความรัก ความอบอุ่น และความผูกพันให้เกิดขึ้นในครอบครัวทุกประเภท ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวที่ขาดโอกาสทางสังคม

“แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง”

          โครงการ “สานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” ซึ่งเป็นโครงการที่ เอไอเอส จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 17เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนที่ขาดโอกาส แต่ มีความประพฤติดี ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนโดยมอบทุนการศึกษาจนจบระดับปริญญาตรี เพื่อให้เยาวชน มีความรู้และสามารถทำงานดูแลครอบครัวได้ในอนาคต โดยปัจจุบันมีเยาวชนในโครงการฯ จำนวนกว่า 740 คน และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีแล้ว 150 คน ซึ่งเยาวชนที่ได้รับทุนการศึกษาเหล่านี้ ต่างเติบโตเป็นบุคลากรที่ประสิทธิภาพ สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของครอบครัวและตนเองให้มีอนาคตที่ดีขึ้น

          นอกจากนั้น  เอไอเอส ยังได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ให้เยาวชนสานรักฯ ได้เรียนรู้ด้วยตัวเองตามสถานที่ต่างๆ ทั้งที่ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต กรุงเทพฯ (Dinosaur Planet) ย้อนยุคสู่โลกดึกดำบรรพ์ ตะลุยโลกไดโนเสาร์ล้านปี ซี ไลฟ์ โอเชียน เวิลด์ กรุงเทพฯ (Sea Life Ocean World) ดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล เรียนรู้สัตว์ทะเล นานาพันธุ์จากทั่วโลก และ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา (Cartoon Network Amazone) ท่องโลกจินตนากับสวนน้ำที่จำลองบรรยากาศป่าดิบชื้นอเมซอนกับตัวการ์ตูนสุดฮิตอีกด้วย

“แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง”

         “เปิดประสบการณ์ของเด็กๆ ผ่านการทัศนศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริงและเสริมสร้างการเรียนรู้ให้เท่าทันการใช้ชีวิตในโลกดิจิทัล เพื่อเป็นเกราะป้องกันทางความคิด ให้เด็กๆ ได้ใช้ชีวิตในสังคมอย่างดี มีความสุขและมีแรงใจในการเดินตามและไขว่คว้าความฝันกันต่อไป” อมรรัตน์กล่าวสรุป

“แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง” “แคมป์เยาวชนสานรัก คนเก่งหัวใจแกร่ง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ