Lifestyle

วันขอบคุณนักกิจกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม.มหาสารคาม จัดโครงการวันขอบคุณนักกิจกรรม ปีการศึกษา 2559

       กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดงานโครงการวันขอบคุณนักกิจกรรม ปีการศึกษา 2559 โดยมีอาจารย์ ดร.มลฤดี เชาวรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่นิสิต

        นายสุนทร เดชชัย ผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล่าวว่า วันขอบคุณนักกิจกรรมเป็นกิจกรรมที่กองกิจการนิสิตร่วมกับ องค์การนิสิตได้จัดขึ้นในช่วงปลายภาคเรียนที่ 2 ของทุกปี เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้นำนิสิตและนิสิต ตลอดจนอาจารย์ บุคลากร มหาวิทยาลัย ที่เสียสละตนบำเพ็ญประโยชน์ทั้งเพื่อมหาวิทยาลัยและสังคม ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการในการดำเนินกิจกรรม ปัญหา และอุปสรรค ตลอดปีการศึกษาที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “เพราะคุณเหนื่อยมาทั้งปี วันนี้เราอยากขอบคุณ”

วันขอบคุณนักกิจกรรม

          กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้บริหารได้ มอบโล่นิสิตรางวัลพระราชทานระดับอุดมศึกษา ระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2559 มอบทุนการศึกษา “ทุนนักกิจกรรม/โควตาศิลปวัฒนธรรม/โควตานักกีฬา” มอบเกียรติบัตรแก่สโมสรนิสิตคณะ/วิทยาลัย ที่มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารองค์กรนิสิต ปีการศึกษา 2560เกินกว่าร้อยละ 50 ของผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้ง

       นอกจากนี้ มีการแสดงของบุคลากรจากกองกิจการนิสิต การแสดงดนตรีจากชมรมนาฏศิลป์และดนตรีพื้นเมือง มีการจับฉลากมอบของขวัญ และรับประทานอาหารร่วมกัน โดยมีผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากรและนิสิตเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 300 คน ณ อาคารพัฒนานิสิต กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันขอบคุณนักกิจกรรม วันขอบคุณนักกิจกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ