Lifestyle

"จ๊ะ อาร์สยาม” อโหสิกรรม!! ขอจบเรื่องรีเทนเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม” ขอจบเรื่องรีเทนเนอร์  บอกแฟนคลับ "อโหสิกรรม" อย่าตอบโต้   ย้ำไม่ได้แถ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องจะมาเอาติดคุก

 

              24 เม.ย.60 - จากกรณีที่ “จ๊ะ อาร์สยาม”ได้โพสต์ข้อความช่วยโปรโมทแลปทำฟันแห่งหนึ่งเรื่องการทำรีเทนเนอร์จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โจมตี "จ๊ะ" ว่าไปช่วยโปรโมทให้คลินิกทำฟันเถื่อนและล่าสุดทางทันตแพทยสภา แถลงว่าได้ตรวจสอบแลปทำฟันที่ "จ๊ะ" โพสต์เฟสบุ๊ก พบว่าเป็นคลินิกเถื่อน

             ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ "จ๊ะ" เผยแพร่วีดีโอสดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว "นงผณี มหาดไทย" ระหว่างเดินทางกลับอ่างทาง ว่า ประกาศเลยว่าไม่ต้องส่งเรื่องนี้มาให้ดูแล้ว ไม่ว่าใคร ไม่ว่าเอามาจากเพจไหน เพราะพอส่งมาก็ไม่ได้อ่าน พอรู้ว่าเป็นเรื่องนี้ก็ลบเลย ไม่เอามาคิด มีเรื่องคิดเยอะแล้ว ตอนนี้กำลังจะไปมัดจำบ้าน กำลังสร้างบ้านใหม่ เรามายินดีกับบ้านใหม่ดีกว่า

"จ๊ะ อาร์สยาม” อโหสิกรรม!! ขอจบเรื่องรีเทนเนอร์

             จ๊ะ บอกว่า "เรื่องนี้จ๊ะชี้แจงไปหมดแล้ว ไม่อยากจะพูดมาก เพราะพูดวนไปวนมาแต่เรื่องเดิมๆ นักข่าวโทรมาสัมภาษณ์แล้ว จ๊ะก็พูดไปแล้ว และไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ที่พูดไปคือเรื่องจริง แต่ถ้าคิดว่าเราแก้ตัว แถโน่นนี่นั่น ก็แล้วแต่ แต่จะมาเอาผิดเราให้เราไปเข้าคุก มันไม่ใช่ เพราะเราไม่ได้เป็นผู้จำหน่าย ไม่ได้เป็นผู้ผลิต และเรายังไม่รู้เลยว่าของจริงหรือของปลอม ฉะนั้นไม่ต้องเอามาให้ดูแล้ว จบเรื่องรีเทนเนอร์นะคะ"

             จ๊ะ ยังบอกแฟนคลับของเธอว่า "เขาจะเล่นก็เล่นไป อย่าไปเล่นกับเขา ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าเราไปตอบโต้ ก็เหมือนเราผิดไปด้วย จ๊ะไม่อยากให้แฟนคลับไปตอบโต้เขา ปล่อยเขาเถอะ ถ้าตอบโต้กันก็ไม่ตจบไม่สิ้น เพราะคนเราต่างก็มีเหตุผล เราก็ว่าเราถูก เขาก็ว่าเขาถูก"

 

 

 

 

 

             ส่วนที่เป็นข่าวในเรื่องนี้ จ๊ะบอกว่า ดีแล้ว เพราะเป็นศิลปิน ดีกว่าบางคนทำอะไรตั้งหลายอย่างยังไม่เป็นข่าว โดยเฉพาะศิลปินลูกทุ่งไม่ค่อยเป็นข่าว

             "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลายคนคอยปกป้อง และโดนด่ากลับมา ซึ้งใจมาก แต่วันหลังไม่ต้องเข้าไปเพจเขา พื้นที่เขาดีกว่า ถ้าเขาเข้ามาพื้นที่เราค่อยอธิบาย แต่จ๊ะก็ไม่อยากให้ใช้คำหยาบคาย เราก็ไม่ชอบให้ใครมาด่า ฉะนั้นฝั่งเราก็อย่าไปด่าเขา อโหสิกรรมซึ่งกันและกันจะได้ไม่มีเวรมีกรรมกันอีก" 

"จ๊ะ อาร์สยาม” อโหสิกรรม!! ขอจบเรื่องรีเทนเนอร์

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ