Lifestyle

ตัดสัญญาณกันทุจริตสอบครูผู้ช่วยกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ. คลองหลวง จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ป้องกันแก๊งมิจฉาชีพสนามสอบครูผู้ช่วยที่,.ธรรมศาสตร์ รังสิต หลังเจ้าหน้าที่ตัดสัญญาณป้องกันการทุจริตอบครูผู้ช่วย

        เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 มี.ค. 60 หลังที่มีผู้โพสลงในโซเชียล มีเดีย ว่าที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิตได้มีการจัดสอบครูกรุงเทพมหานคร มีผู้ปกครองและผู้ที่มาสอบนำรถยนต์มาจอดบริเวณลานจอดรถของศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิตเป็นจำนวนมาก พบว่ารถเก๋งและรถกระบะจำนวน20กว่าคัน ไม่สามารถกดรีโมทสัญญาณเปิด-ปิดรถได้ จึงโทรศัพท์มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. คลองหลวงให้เข้าไปตรวจสอบ

           ด้านร.ต.อ.ปฐมพงษ์ ศรีชัยชิต รองจร.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า หลังจากที่มีการโพสต์ลงในโซเชียล มีเดีย ว่ามีการ ตัดสัญญาณรีโมทรถยนต์ ภายในศูนย์ประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตที่มีการจัดสอบครูกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. คลองหลวงได้ไปสอบถามเจ้าหน้าที่คุมสนามสอบแล้วว่ามีการตัดสัญญาณจริงเพื่อป้องกันการทุจริตของบุคคลที่เข้าสอบครูกรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้เข้าสอบจำนวน 14,000 คน แต่การตัดสัญญาณนี้ไม่มีผลกระทบต่อเครื่องยนต์และรีโมทรถยนต์แต่อย่างใด 

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. คลองหลวง ได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาอำนวยความสะดวก และป้องกันแก๊งมิจฉาชีพอยู่แล้ว เพื่อป้องกันเหตุต่างๆที่จะเกิดขึ้นและเจ้าหน้าที่ที่ทำการคุมสอบ ได้ขออนุญาตทางกสทช. แล้ว ทั้งนี้ยังได้มีการ ประชาสัมพันธ์เสียงตามสายแล้วให้กับผู้ปกครองและบุคคลที่นำรถมาจอดในลานจอดรถว่าจะมีการตัดสัญญาณเป็นระยะแต่ไม่มีผลกระทบใดกับรถยนต์ที่จอดอยู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ