Lifestyle

“ครูพัฒนาท้องถิ่น” สพม.19 ถวายความอาลัยฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ครูพัฒนาท้องถิ่น” สพม.19  พร้อมใจถวายความอาลัย รัชกาลที่9 และยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2559 ณ ห้องประชุมภูหลวง สพม.19 นักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปีการศึกษา 2559 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 (เลย – หนองบัวลำภู) ที่ผ่านการคัดเลือกตามที่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) เลยและหนองบัวลำภู มีมติให้ดำเนินการคัดเลือกและประกาศผลการคัดเลือกแล้วเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2559 เดินทางเข้ารายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย จำนวน 30 อัตรา

            “ครูพัฒนาท้องถิ่น” สพม.19 ถวายความอาลัยฯ

          แบ่งเป็นจังหวัดเลย 13 อัตรา และจังหวัดหนองบัวลำภู 17 อัตรา ซึ่งทุกคนที่เข้ารายงานตัวได้รวมใจกันตั้งแถวยืนสงบนิ่ง พร้อมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมลงนามถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

“ครูพัฒนาท้องถิ่น” สพม.19 ถวายความอาลัยฯ

          และมีนายไพโรจน์ พรมสอน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 พร้อมนายวีระ ยาคง ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล และบุคลากรในกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรม และพบปะเพื่อให้แนวคิดในการปฏิบัติราชการครูอย่างมีคุณภาพ โดยขอให้ทุกคนได้ยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ขอพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ยึดหลักทางสายกลาง คือความพร้อมที่จะจัดการกับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากทั้งภายในภายนอก ระบบเศรษฐกิจคุณธรรมในการดำเนินชีวิตอย่างชาญฉลาด

“ครูพัฒนาท้องถิ่น” สพม.19 ถวายความอาลัยฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ