Lifestyle

ทำ"เข็มกลัดรูปริบบิ้นโบว์ดำ"โดนใจ ปชช.เข้าแถวรอรับฝึกอื้อ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใช้เวลาเพียง 5 นาที ฝึกทำ"เข็มกลัดรูปริบบิ้นโบว์ดำ" กับ กพร. โดนใจ ปชช.เข้าแถวรอรับฝึกกันเป็นจำนวนมาก

          ตามที่ พลเอก ศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน(รง.) ได้มอบให้นายธีรพล ขุนเมือง อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน(กพร.) จัดทำริบบิ้นจำนวน 9,999,999 ชิ้น โดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานและศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน ดำเนินการมอบประชาชนทั่วประเทศ พร้อมจัดตั้งจุดบริการนวดแผนไทย และจัดทำเข็มกลัดรูปริบบิ้นไว้ทุกข์เพิ่มเติม

ทำ"เข็มกลัดรูปริบบิ้นโบว์ดำ"โดนใจ ปชช.เข้าแถวรอรับฝึกอื้อ!!

          "เนื่องจากริบบิ้นผ้าเริ่มขาดตลาด ณ เต้นท์กระทรวงแรงงาน บริเวณพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ซึ่งให้บริการนวดประชาชนที่มาร่วมแสดงความอาลัย เพื่อเป็นการผ่อนคลาย และได้มีการฝึกทำเข็มกลัดรูปโบว์ไว้ทุกข์ ซึ่งเมื่อฝึกแล้วนำชิ้นงานติดเสื้อ เป็นการไว้ทุกข์ได้ด้วยครับ"อธิบดี กพร. กล่าว

ทำ"เข็มกลัดรูปริบบิ้นโบว์ดำ"โดนใจ ปชช.เข้าแถวรอรับฝึกอื้อ!!

          อธิบดี กพร. กล่าวเพิ่มเติมว่า วันนี้ (20 ตุลาคม 2559) ประชาชนเดินทางมาลงนามถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ให้ความสนใจในการเข้าฝึกจัดทำเข็มกลัดรูปโบว์ไว้ทุกข์เป็นจำนวนมาก เข้าแถวต่อคิวเพื่อลงชื่อเข้าฝึกอบรม ในการจัดทำเข็มกลัดซึ่งใช้เวลาเพียง 5 นาที ประชาชนที่เข้าฝึกต่างมีความภาคภูมิใจในฝีมือของตนเอง อีกทั้งการฝึกทำเข็มกลัดนั้น สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพเสริมได้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ