Lifestyle

นร.กว่า 6 หมื่น ติวเข้มที่มก.บางเขน 2-7ต.ค.แนะเลี่ยงจราจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2-7 ตุลาฯ แนะ หลีกเลี่ยงเส้นทางจราจร ม.เกษตร บางเขน เหตุ นักเรียนร่วม 68,834 ชีวิต ติวเข้มก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย กับ"แบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ปีที่28"

          นางผกามาศ  ธนพัฒนพงศ์  ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(มก.)  แจ้งว่า ระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 2559 เวลา 08.00 - 18.00 น. ที่ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน จะจัดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ เปิดโอกาสให้เยาวชนและนักเรียน(นร.)ทุกคน ได้มีโอกาสเท่าเทียมกันในการติวความรู้เพิ่มพลังสมอง ก่อนการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นร.กว่า 6 หมื่น ติวเข้มที่มก.บางเขน 2-7ต.ค.แนะเลี่ยงจราจร

          "จากความร่วมมือกันของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริษัทเซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และ มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ภายใต้เจตนารมณ์ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนในด้านการศึกษา จัดโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ขึ้น และในปีนี้เป็นปีที่ 28 ที่ผ่านมา มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการแล้ว 954,424 คน สำหรับในปีที่ 28 นี้มีนักเรียนในโครงการฯ ทั้งสิ้น 68,834 คน"นางผกามาศ กล่าว

          นอกจากนี้ โครงการ ฯ ยังแจกหนังสือแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ คู่มือเตรียมสอบครบทุกวิชาให้กับนักเรียนที่สมัครเข้ามาก่อนจำนวน 31,500 คนแรกอีกด้วย ส่วนที่เหลือสามารถดาวน์โหลดหนังสือเรียนได้ฟรี ที่www.brandssummercamp.comโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

          ดังนั้น โครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จึงขออภัยในความสะดวกและแจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางจราจร บริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยเฉพาะในวันที่ 2 ตุลาคม 2559 ซึ่งเป็นวันรับหนังสือและวันเรียนวันแรก ซึ่งคาดว่าจะมีนักเรียนจำนวนกว่า 20,000 คน เดินทางมารับหนังสือ ตั้งแต่ เวลา 05.00 น.เป็นต้นไป และในวันที่ 3 ตุลาคม 2559 เวลา 11.00 น. จะมีพิธีเปิดโครงการ ฯ โดยผู้แทนพระองค์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ

นร.กว่า 6 หมื่น ติวเข้มที่มก.บางเขน 2-7ต.ค.แนะเลี่ยงจราจร

          โครงการ ฯ ได้จัดให้มีการถ่ายทอดสดการเรียนการสอนแบบเรียลไทม์ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ ติวสด ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และส่งสัญญาณผ่านเครือข่ายนนทรีเน็ตlive.ku.ac.thสามารถรับชมได้ทางอินเทอร์เน็ตติวพร้อมกันผ่านสัญญาณดาวเทียม

          ภาคเหนือ เชียงใหม่ ที่ ม.เชียงใหม่, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น ม.ขอนแก่น, ภาคใต้ ที่ ม.สงขลานครินทร์ (หาดใหญ่) และ จ.ยะลา ม.ราชภัฎยะลา, และติวผ่านสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MCOT 1ติวผ่านอินเตอร์เนต วันที่ 2-7 ตุลาคม 2559 -https://www.facebook.com/BRANDSWorldThailand

          ทั้งนี้ นักเรียน สามารถดูย้อนหลังผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สศทท. วังไกลกังวล ช่อง DLTV 14 ระหว่างวันที่ 17-22 ตุลาคม 2559

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ