Lifestyle

แชะแชะแชะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ แชะแชะแชะ : มาแว้วววว ครับ กระผม นายตากล้อง สมองไว มารายงานตัวแล้วขอรับ

          @@@@ ไม่พูดมากเนื่องจากว่า ต้องรีบตามสาวสวยยยยยย (เหออออ เว่อร์จนเป็นนิสัย) เห็นสาวสวยเดินผ่านเลยโฉบเข้าไปทักทาย และอาทิตย์นี้ ขอเบิ้ลเลย เป็นสองสาวสวย ที่หลายคนชื่นชอบ 

 

          @@@@ เริ่มกันเลยที่สาวคนนี้ มีดีกรีตำแหน่งเป็นถึง มิสทีนไทยแลนด์ 2011 กันเลยทีเดียว หลายคนร้องอ๋อ ใช่เลยครับ เธอคือ น้องมุกดา นรินทร์รักษ์ หรือ น้องมุกนั่นเอง (สวยเฉียบ) 

 

          @@@@ เมื่อถามถึงประสบการณ์เด่นของสาวมิสทีนไทยแลนด์ เธอโปรยยิ้มหวานพร้อมกับบอกว่า คงเป็นเรื่องที่ได้มาประกวดครั้งนี้ เพราะทำให้ได้พบเห็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน (ประสบการณ์ใหม่ว่างั้นเถอะ) 

 

          @@@@ สาวมุก กำลังเรียนอยู่ครับ เรียนอยู่ที่ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร

 

          @@@@ แล้วก็เลยไปถามกันถึงเรื่องความสามารถพิเศษ เธอบอกว่า เป็นคนชอบเต้นมาก และเต้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกแนว (โอ้..เจ๋งอะ )  

 

          @@@@ แม้จะได้ตำแหน่ง และวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิง แต่เธอก็มีแผนสำหรับอนาคตเหมือนเด็กสาวทั่วไป คือ อยากเรียนให้จบ และที่สำคัญ จะได้เข้าวงการบันเทิง ได้แสดงละคร (ฮ่าๆๆๆ) 

 

          @@@@ น้องมุก บอกว่า คติประจำใจที่เธอยึดเหนี่ยวมาตลอดคือ มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ และ มุมมองที่มีต่อสยามสแควร์คือ เป็นสถานที่แหล่งรวมวัยรุ่น และมีสถานที่ให้วัยรุ่นได้แสดงออก โชว์ความสามารถพิเศษ และยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งด้วยค่ะ

 

          @@@@ รู้จักกับสาวสวยคนที่หนึ่งกันไปแล้ว ข้ามมารู้จักกับหญิงสาวสวยคนที่สองก้นบ้าง การันตีเรื่องความสวยไม่แพ้กัน (เว่อร์อีกแระ) 

 

          @@@@ สาวคนนี้มีดีกรีเหมือนกัน ได้ตำแหน่ง มิส SCawaii (สวย เฉียบ อีกแล้วครับท่าน) น้องมิ้นท์ กัญญารัตน์ จุ้ยแตง 

 

          @@@@ น้องมิ้นท์ บอกว่า กำลังเรียนอยู่ที่ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งถ้าว่ากันถึงประสบการณ์เด่น สาวคนนี้ก็มีคำตอบคล้ายๆ กับสาวคนก่อนว่า คงเป็นเรื่องที่ได้มาประกวดครั้งนี้ เพราะเป็นสิ่งแปลกใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ และมีเพื่อนใหม่ (ลอกคำตอบกันมาหรือเปล่าครับ) 

 

          @@@@ แต่ถ้าเป็นเรื่องความสามารถ คงเป็นเรื่องที่ชอบยิงปืน และถ่ายแบบ (โอ้ ยิงปืน หนุ่มๆ ฟังแล้วหนาววววว) 

 

          @@@@ สำหรับน้องมิ้นท์ เธอวางแผนอนาคตไว้ว่า อยากจะเรียนให้จบ เพราะขณะนี้กำลังเรียนปี 3 หลังจากจบแล้วก็จะมีเวลารับงานบันเทิงอย่างที่อยากทำ (ดีๆ เรื่องเรียนมาก่อน) 

 

          @@@@ คติประจำใจของสาวคนนี้คือ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น และมุมมองต่อสยามสแควร์คือ เป็นแหล่งที่มีของขายมาก และได้มาอัพเทรนด์กัน 

 

          @@@@ เอ้า!!!! ร่วมสนุกกับแชะแชะแชะทั้งที ไม่ให้กลับบ้านมือเปล่า รับไปเลย ของรางวัลจาก ลอฟท์ มอบให้น้องๆ และนอกจากเรื่องราวของน้องๆ จะได้โดดเด่นอยู่ในหนังสือพิมพ์แล้ว ยังมีอยู่จอยักษ์กลางสยามสแควร์ อย่าง จอเชคเกอร์ สกรีน อีกด้วย 

 

          @@@@ สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนอยากจะร่วมสนุกบ้าง ก็เขียนเรื่องราวของตัวเองพร้อมแนบรูปถ่ายเก๋ๆ ส่งมาที่ นสพ. “คม ชัด ลึก” 1854 ถ.บางนา-ตราด (กม.4.5) แขวงบางนา เขตบางนา  กรุงเทพฯ 10260 วงเล็บมุมซองว่า “เปิดโลกอินเทรนด์” (ส่งมาเยอะๆ นะครับ)

 

          @@@@ แล้วเจอกันครับ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ