ข่าว

'โชติ เชษฐโชติศักดิ์' นำทัพ 'Gift Infinite' ขยายธุรกิจเฮียฮ้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โชติ เชษฐโชติศักดิ์' นำทัพ 'Gift Infinite' ขยายธุรกิจเฮียฮ้อ เดินหน้าลงทุนธุรกิจอาหาร เทคโนโลยี และสุขภาพ วางเป้าดันรายได้ปีนี้ 2,700 ลบ.

‘เฮียฮ้อ’ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่ทุกคนรู้จักในนามบอสใหญ่ RS ค่ายเพลงเก่าแก่ตั้งแต่ยุค 80 แต่ตระกูลเชษฐโชติศักดิ์ ขับเคลื่อนมาถึงทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นยักษ์ใหญ่อุตสาหกรรมเพลงเท่านั้น แต่ยังมีเครือธุรกิจอื่นๆ ที่เติบโตไปพร้อมกับสังคมที่ปรับตัวตลอดเวลา อย่าง 'Gift Infinite' มีหัวหอกสำคัญคือ 'โชติ เชษฐโชติศักดิ์' ทายาทคนสุดท้อง เดินหน้าขยายธุรกิจ ในฐานะผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในวัย 32 ปีเท่านั้น

 

คุณโชติ เชษฐโชติศักดิ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Gift Infinite

 

'Gift Infinite' คือโฮลดิ้ง คัมปะนี ทำธุรกิจในรูปแบบการลงทุนถือหุ้นในบริษัทอื่น ในกลุ่มธุรกิจ Hospitality & Wellness , Tach & Innovation และ Food & Beverage ลงทุนในธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไร สามารถขยาย ตลาดได้ และเป็นธุรกิจที่ไม่โดนตัดตอนหรือถูก Disruption ซึ่งจุดเด่นตอนนี้ที่เห็นชัดและกำลังเติบโต 'คุณโชติ' ฉายภาพให้เราเห็นกลุ่ม Food & Beverage วางแผนขยายสาขาของร้านอาหารอยู่ที่ประมาณ 20-30 สาขา ในปี 2568

 

OKONOMI และ Yuji Ramen ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Eatery & Cafe และราเมนชื่อดัง ที่ได้แบรนมาจากนิวยอร์ก เปิดในใจกลางกรุงเทพฯ

Mom’s Touch ร้านไก่ทอดเกาหลี ที่เคลมว่าเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของไก่ทอดเกาหลี & เบอร์เกอร์ เข้าแข่งขันในตลาดร้านอาหารบริการด่วน (QSR)

BEAMCUBE, BEAM Club, Beer Belly ร้านแฮงก์เอาต์ สถานบันเทิง ที่มีแผนจะขยาย 3-5 สาขาในปี 2568 และจะขยายไปที่เกาะสมุยด้วย

คุณโชติ เชษฐโชติศักดิ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Gift Infinite

 

แม้ครอบครัวและคุณพ่อไม่เคยบังคับ ให้ลูกต้องชอบหรือต้องเรียนอะไร แต่ 'คุณโชติ' มีความสนใจ ทางธุรกิจมาตั้งแต่เด็ก มีประสบการณ์ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม และเทคนิคการจัดวางระบบทางธุรกิจที่เป็นรูปแบบ จะขยายธุรกิจในลักษณะที่ตามไปจากเดิมเป็นเรื่องที่ 'คุณโชติ' มีแรงผลักดันกับสิ่งที่ทำ

 

ปี 2566 GIFT มีรายได้ราว 800 ล้านบาท แต่ด้วยการขยายการลงทุนในธุรกิจอีกหลายอย่างที่มีอยู่แล้ว และกำลังจะเปิดตัว ก็วางเป้าหมายรายได้ไว้สูงถึง 2,700 ล้านบาท ในปีนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง