ข่าว

3 ห้างหรู ใน เยอรมัน คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ จากสมาคมห้างสรรพสินค้าระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างกลุ่มคาเดเว ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ คว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุดในวงการค้าปลีก จาก IGDS สมาคมห้างสรรพสินค้าระดับโลก

บันทึกไว้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยที่ห้างหรูยอดนิยมของกลุ่มคาเดเว ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีความโดดเด่นทั้งด้านสถาปัตยกรรม เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่ากว่า 100 ปี และมีชื่อเสียงมากที่สุดในเยอรมัน 3 แห่ง ได้แก่ “คาเดเว” (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน, “อัลสแตร์เฮาส์” (Alsterhaus) เมืองฮัมบูร์ก และ “โอเบอร์โพลลิงเกอร์” (Oberpollinger) เมืองมิวนิก ภายใต้การบริหารของกลุ่มเซ็นทรัล คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติจาก Intercontinental Group of Department Stores (IGDS)  สมาคมห้างสรรพสินค้าที่มีบทบาทสำคัญสูงสุดในธุรกิจห้างสรรพสินค้าทั่วโลก ประกอบด้วย “รางวัลห้างสรรพสินค้าที่มีความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมระดับโลก” มอบให้กับห้างในกลุ่มคาเดเวทั้ง 3 แห่ง และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ในประเภท “ทีมบริหารห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก” มอบให้กับทีมบริหารไวน์และเครื่องดื่ม ของห้างคาเดเว กรุงเบอร์ลิน

 

คาเดเว (KaDeWe) กรุงเบอร์ลิน

 

อัลสแตร์เฮาส์ (Alsterhaus) เมืองฮัมบูร์ก

 

 

สำหรับพิธีประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นในงาน IGDS World Department Store Summit (WDSS 2023) ณ นครดูไบ โดยมี อังเดร เมเดอร์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มคาเดเว เป็นผู้รับรางวัลในนามกลุ่มคาเดเว จาก Michael Ganci, Senior Vice President at NuORDER, USA ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการผู้จัดรางวัล ภายในงานได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มเซ็นทรัลเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น นำโดย ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ฌอห์ณ ฮิล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มเซ็นทรัล ยุโรป ร่วมด้วย ณัฐธีรา บุญศรี, ธาพิดา นรพัลลภ, รวิศรา - อาคาร จิราธิวัฒน์ 

 

3 ห้างหรู ใน เยอรมัน คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ จากสมาคมห้างสรรพสินค้าระดับโลก

 

 

อังเดร เมเดอร์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มคาเดเว กล่าวว่า ทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ในการบริหารห้างสรรพสินค้าของกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมทั้งขอขอบคุณทางคณะกรรมการ IGDS สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และสิ่งสำคัญต้องขอขอบคุณทีมบุคลากรคุณภาพทุกคน ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างแท้จริง ส่งผลให้ ห้างคาเดเว, อัลสแตร์เฮาส์ และโอเบอร์โพลลิงเกอร์ ประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้ และครองสุดยอดผู้นำค้าปลีกที่มีผลงานด้านนวัตกรรมโดดเด่นที่สุดในโลก

 

โอเบอร์โพลลิงเกอร์ (Oberpollinger) เมืองมิวนิก

               

ปัจจุบันจำนวนลูกค้าของห้างในกลุ่มคาเดเวที่มาเยือนต่อวัน แบ่งเป็น ห้างคาเดเว ประมาณ 50,000 คนต่อวัน, ห้างอัลสแตร์เฮาส์ ประมาณ 15,000 คนต่อวัน และห้างโอเบอร์โพลลิงเกอร์ ประมาณ 30,000 คนต่อวัน โดยจะมีเพิ่มมากขึ้นแบบก้าวกระโดดในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ