ข่าว

'สงกรานต์ขนส่งหยุดวันไหน 2566' เช็ก วันหยุด ไปรษณีย์ไทย-เคอรี่ ก่อนส่งของ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กเลย 'สงกรานต์ขนส่งหยุดวันไหน 2566' ทั้ง ไปรษณีย์ไทย-เคอรี่-Flash Express มีวันหยุดหรือไม่ ก่อนส่งของ ป้องกันการตกค้าง

“สงกรานต์ขนส่งหยุดวันไหน 2566” ทั้ง ไปรษณีย์ไทย, Flash Express, J&T Express หรือ “เคอรี่” Kerry เป็นคำถามที่ถูกค้นหาเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงเทศกาล ทั้งปีใหม่, สงกรานต์ หรือ วันหยุดยาว ติดต่อกันหลายวัน เพราะผู้ใช้บริการที่มีความต้องการส่งพัสดุ สิ่งของ คงไม่อยากให้พัสดุตกค้าง และถึงมือผู้รับอย่างรวดเร็ว ตรงตามกำหนด

 

 

ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวดี ที่ทั้ง ไปรษณีย์ไทย และ ขนส่งเอกชน ต่างเปิดให้บริการ ตลอดช่วงเทศกาล สงกรานต์ 2566 เรียกได้ว่า พร้อมส่งความสุขให้คนไทย แบบไม่มีวันหยุดกันเลยทีเดียว

 

ไปรษณีย์ไทย

 

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งว่า จะเปิดให้บริการรับฝาก นำจ่ายตามปกติตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 - 16 เม.ย. 2566 นี้ โดยเปิดให้บริการทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไปรษณีย์จังหวัดทุกแห่ง ไปรษณีย์ขนาดใหญ่ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไปรษณีย์ในห้างสรรพสินค้า ไปรษณีย์ในศูนย์ไปรษณีย์, ไปรษณีย์ในท่าอากาศยาน และสถานีบริการน้ำมัน

 

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการทุกความต้องการ ไม่ว่าจะส่งของขวัญแทนความคิดถึงให้ครอบครัว หรือจะส่งสิ่งของกลับภูมิลำเนาในช่วงสงกรานต์ก็สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลด้วยมาตรฐานความรวดเร็ว เข้าถึงทุกพื้นที่

 

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการ สามารถตรวจสอบจุดให้บริการ และวันเวลาที่เปิดทำการได้ ผ่านเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th  เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด, ทวิตเตอร์ @Thailand_Post และ THP Contact Center 1545

ไปรษณีย์ไทย เปิดบริการไม่มีวันหยุด สงกรานต์ 2566

Kerry Express

 

ส่วนทางด้านผู้ประกอบการขนส่งเอกชน “เคอรี่ เอ็กซ์เพรช” (Kerry Express) แจ้งเปิดให้บริการแบบตัวตึง โดยเปิดให้บริการ รับ-ส่งพัสดุ ตามปกติ ในวันที่ 13 - 14 เม.ย. 2566 และ 17 เม.ย. 2566

 

หากมีคำถาม หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ตามปกติผ่านช่องทาง Facebook Messenger, Kerry Express Line Official หรือ โทร 1217

 

สงกรานต์ 2566 เคอรี่ไม่หยุด

 

J&T Express

 

เปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุปกติ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

 

Flash Express

เปิดให้บริการรับ-ส่งพัสดุปกติ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

 

flash ไม่หยุดสงกรานต์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ