ข่าว

ตอบรับเกินคาด SME ONE FEST 2019 กวาดกว่า 30 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สสว. ปลื้ม งาน SME ONE FEST 2019 กระแสตอบรับดีเกินคาด ปิดฉาก 2 ครั้งสุดท้าย ยอดเงินสะพัดกว่า 9.5 ล้าน รวม 9 ครั้ง ทะลุ 34 ล้าน

 

 

          นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. เผยว่า จากการจัดงานแสดงสินค้า SME ONE FEST 2019 ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ วันที่ 9-13 กันยายน 2562 และ ที่ MBK AVENUE วันที่ 12 – 15 กันยายน 2562 ซึ่งจัดขึ้นเป็น 2 ครั้งสุดท้ายของปีนี้ ยังคงได้รับกระแสตอบรับจากผู้ประกอบการและประชาชนเป็นอย่างดี ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มียอดเงินรวมสะพัดกว่า 9,528,417 ล้านบาท

 

ตอบรับเกินคาด SME ONE FEST 2019 กวาดกว่า 30 ล้าน

 

          ซึ่งในปีนี้ สสว. ได้จัดงานแสดงสินค้า SME ONE FEST 2019 ทั้งหมด 9 ครั้ง โดยกระจายตัวไปทั่วทุกภูมิภาค ตลอดระยะเวลา 4 เดือน ที่เริ่มโครงการ ตั้งแต่ มิถุนายน-กันยายน เป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้มียอดเงินรวมทั้งหมด 34.77 ล้านบาท นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

 

ตอบรับเกินคาด SME ONE FEST 2019 กวาดกว่า 30 ล้าน

 

          “SME ไทยในปัจจุบันมีความแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ยังขาดความเข้าใจในเรื่องของการยอมรับสินค้าสู่ตลาดสากล เราจึงได้จัดกิจกรรมงานแสดงสินค้าและจัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยคัดเลือกผู้ประกอบการ Sme จากโครงการต่างๆ มาเข้าร่วมออกบูธภายในงาน SME ONE FEST 2019 เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถนำไปต่อยอดได้” นายสุวรรณชัย กล่าว       

 

ตอบรับเกินคาด SME ONE FEST 2019 กวาดกว่า 30 ล้าน

 

          ทั้งนี้ สสว. เป็นหน่วยงานหลักที่มีหน้าที่ในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ไทย ให้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายศักยภาพให้สมาชิกสามารถเข้าถึงแหล่งทุน โดยการจัดงานแสดงสินค้าครั้งนี้ เป็นการสร้างโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมผลักดันสินค้า SME ไทยสู่สากล

 

ตอบรับเกินคาด SME ONE FEST 2019 กวาดกว่า 30 ล้าน

         

          สำหรับ ผู้ประกอบการ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถสมัครเป็นสมาชิก สสว. เพื่อรับข่าวสารและเข้าร่วมโครงการต่างๆ ที่ สสว. เตรียมไว้ให้กับผู้ประกอบการ SME ไทย ได้ที่ https://www.sme.go.th/th/ หรือสามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ศูนย์ให้บริการข้อมูล SME ครบวงจร ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

"สสว."ดันรายย่อยสู่"Born Global"ผงาดตลาดต่างประเทศ

"สสว.-เซ็นทรัล"เปิดพื้นที่"Early-Stage"ต่อยอดสินค้า

สสว. ผนึก ม.ศิลปากร ขับเคลื่อน"Digital Content" ปี 2

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ