ข่าว

โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง! เวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง! เวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้ม

             สายการบินเวียตเจ็ทฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่น เส้นทางดานัง-โตเกียว (ฮาเนดะ) สายการบินเวียตเจ็ทสานต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกับแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวฤดูร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Fly For Love – Show Your Summer Version" เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จำนวน 1,000,000  ใบ ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 กรกฎาคม 2562  ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" จองในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com ผู้โดยสารที่แต่งชุดคอสเพลย์มาร่วมเดินทางกับสายการบินเวียตเจ็ทจะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่สายการบินนำมาเซอร์ไพร์สผู้โดยสารบนเที่ยวบิน ตั้งแต่วันนี้  – 31 กรกฎาคม 2562

             บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่วันที่ 10 - 12 กรกฎาคม 2562 โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินเวียตเจ็ทและสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทุกเที่ยวบิน ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามทุกเส้นทาง และเที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางเชียงใหม่ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์  และเส้นทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา ตลอดจนบริการเที่ยวบินที่เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่นทุกเส้นทาง โปรโมชั่นนี้จึงมอบโอกาสการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่าสูงสุด สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในเวียดนาม ไทย และประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย โดยใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2562 – 25 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

             ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

 

     

 

      สำหรับเส้นทางบินใหม่ที่เชื่อมดานัง - โตเกียว (ฮาเนดะ) เวียตเจ็ทยังคงขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่องและส่งต่อกิจกรรมและบรรยากาศของฤดูร้อนไปทั่วภูมิภาคเอเชีย  เราขอเชิญชวนให้ผู้โดยสารเข้าร่วมกิจกรรมในเที่ยวบินต่างๆและรับของขวัญสุดพิเศษในทุกเที่ยวบินจากเวียตเจ็ท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ