ข่าว

'นกแอร์'จัดทัพลงตัวพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเต็มพิกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นกแอร์ จัดทีมบริหาร พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ บอร์ดประกาศแต่งตั้ง "วุฒิภูมิ จุฬางกูร" นั่งเก้าอี้ซีอีโอ

 

 

          นกแอร์จัดทีมบริหารลงตัว  พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเต็มสูบ บอร์ดประกาศแต่งตั้ง “วุฒิภูมิ จุฬางกูร” นั่งซีอีโอ ส่ง “ประเวช องอาจสิทธิกุล” นั่งประธานคณะกรรมการบริหาร มีผลวันที่ 14 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป โชว์ต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจการบินอีก 10 ปี มุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้โดยสาร พนักงานและนักลงทุน 

 

 

          นายประเวช องอาจสิทธิกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า  ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 6/2562 วันที่13 มิถุนายน 2562 มีมติแต่งตั้งนายวุฒิภูมิ จุฬางกูร กรรมการบริษัทฯ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการบริหาร พร้อมแต่งตั้งตนซึ่งเดิมดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้าดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

 

 

 

 

'นกแอร์'จัดทัพลงตัวพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเต็มพิกัด

ประเวช องอาจสิทธิกุล

 


          “การมีตัวแทนจากผู้ถือหุ้นใหญ่คือ คุณวุฒิภูมิ จุฬางกูร มานั่งเป็นซีอีโอ นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับนกแอร์  ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการมากขึ้น และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการจัดทัพผู้บริหารที่สะท้อนให้ถึงความพร้อมและความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปตามแผนฟื้นกิจการโดยเร็ว เชื่อว่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งนักลงทุนและผู้โดยสารไว้วางใจในการใช้บริการของสายการบินนกแอร์” นายประเวชกล่าว

 



          นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ผ่านการอบรมบทบาทหน้าที่กรรมการจากสมาคมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) หลักสูตร Director Certification Program (DCP) รุ่น 148/2554 และหลักสูตร Finance for Director (FFD) รุ่นที่ 12/2554  อีกทั้งมีประสบการณ์ด้านการทำงานที่หลากหลายโดยนั่งเป็นกรรมการและผู้บริหาร ทั้งในบริษัทจดทะเบียน และบริษัทที่ไม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่งด้วยกัน อาทิ เป็นกรรมการ, กรรมการสรรหาและพิจารณาผลตอบแทน บมจ.ซีเอ็ดยูเคชั่น, กรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม บมจ.ไอร่า แคปปิตอล  เป็นต้น  


          ด้านนายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานกรรมการ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นกแอร์ยังคงมุ่งมั่นในการประกอบกิจการ เพื่อเป็นสายการบินของคนไทยที่ตอบรับทุกสไตล์ของการเดินทาง ล่าสุดได้รับมอบใบต่ออายุใบอนุญาตให้ประกอบกิจการการค้าขายในการเดินอากาศแบบประจำ มีกำหนดภายในประเทศและระหว่างประเทศ และแบบไม่ประจำ จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย

 

 

 

'นกแอร์'จัดทัพลงตัวพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเต็มพิกัด

วุฒิภูมิ จุฬางกูร

 


          “สายการบินนกแอร์ได้รับการต่ออายุใบอนุญาตประกอบธุรกิจ จากสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเป็นเวลา 10 ปี เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา และวันนี้นกแอร์ได้แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อสร้างความมั่นคงในการประกอบธุรกิจอย่างยั่งยืน อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารและพนักงานนกแอร์ทุกคน” นายประเสริฐกล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ