ข่าว

'SF BRANDNAME'ขยายแคมเปญสปากระเป๋าฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"SF BRANDNAME"ตอกย้ำกระแสความแรง ขยายแคมเปญ "ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี"

          แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ SF BRANDNAME ที่ล่าสุดตอกย้ำกระแสความแรงในการเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองที่ให้บริการครบวงจรเจ้าแรกของไทย ด้วยการขยายแคมเปญพิเศษ “ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี” เอาใจสาวกกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองกันอีกระลอก โดยซื้อสินค้าภายในร้าน มูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปีทันทีตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562

          คุณสุด หรือ วัฒนพล อุทยานะกะ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงดีกรีนักเรียนนอกปริญญาโท Digital Marketing จากประเทศอังกฤษ วัยเพียง 24 ปี เจ้าของร้าน SF BRANDNAME (เอส เอฟ แบรนด์เนม)  เปิดเผยว่า  หลังจาก เอส เอฟ แบรนด์เนม ได้จัดแคมเปญ “ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี” ก็มีเสียงตอบรับจากลูกค้าเข้ามาอย่างดีมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อรวมถึงวางใจในการฝากขายกระเป๋าเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าร้านเราจะให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพเป็นอย่างมากถึงแม้สินค้าจะเป็นมือสองทั้งหมดแต่เราก็มีการคัดสรรกระเป๋า ทุกใบอย่างดีมีสภาพเหมือนใหม่ 

 'SF BRANDNAME'ขยายแคมเปญสปากระเป๋าฟรี

          “ที่สำคัญทั้ง ราคา และ คุณภาพ สอดคล้องกัน จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจและกล้าซื้อง่ายขึ้น เพราะราคาของเราเป็นอะไรที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง อีกทั้ง SF Brandname ยังเป็นแหล่งรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ทุกคนไว้ใจได้โดยเฉพาะในเรื่องของราคา ทางร้านเราจะให้ราคาดี มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าจึงทำให้มีหลายคนกล้าเข้ามาฝากขายกันเพิ่มมากขึ้นกว่าจากเดิม ด้วยเหตุนี้เราจึง ขยายเวลาแคมเปญเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง” คุณสุดกล่าว

          SF BRANDNAME ถือเป็นร้านแบรนด์เนมมือสองบริการครบวงจรเจ้าแรกของไทยที่ติดแนวรถไฟฟ้าเดินทางไป-มาสะดวก เป็นศูนย์รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ Chanel, Gucci ,Hermes ,Prada ,Louis Vuitton ฯลฯ มีมากกว่าหลายร้อยไอเท็ม การันตีทั้งคุณภาพ ราคาและสินค้าของแท้ 100% ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ดี 

 'SF BRANDNAME'ขยายแคมเปญสปากระเป๋าฟรี

          สำหรับแคมเปญ “ช้อปวันนี้..แถมสปากระเป๋าฟรี 1 ปี”  ลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่า 9,999 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -30 มิถุนายน 2562  จะได้รับสิทธิพิเศษบริการสปากระเป๋าฟรี 1 ปี  SF BRANDNAME ถืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนพันธุ์แท้สินค้าแบรนด์เนมมือสองของไทย ที่การันตีแท้ แถมราคาสบายกระเป๋า 

          สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ SF BRANDNAME ห้อง 140-B ชั้น 1 โครงการ 101 True Digital Park (สุขุมวิท 101 ใกล้ BTS ปุณณวิถี) โทรศัพท์ 082-676-9094 / Facebook fanpage : SFBrandname รับซื้อ ฝากขาย กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ มือสอง เน้นหลุยส์ / Line@: SFBrandnamebkk และเว็บไซต์ https://sfbrandname.com

 'SF BRANDNAME'ขยายแคมเปญสปากระเป๋าฟรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ