ข่าว

"ฮิลตัน"ปักหมุดไทยศูนย์กลางอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ฮิลตัน"ปักหมุดไทยศูนย์กลางอาเซียน เตรียมผุด2โรงแรมหรูรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก         

 

               ฮิลตัน หนึ่งในเครือโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประกาศจับมือคอนไซส์ วัน เตรียมเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ใจกลางห้างดัง “ไอคอนสยาม” โครงการไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “ฮิลตัน การ์เดน อินน์” ถือเป็นแบรนด์ที่สองของฮิลตันที่เปิดตัวในกรุงเทพฯ หลังจากร่วมกับ ลัคกี้ ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัวแบรนด์ “คาโนปี บาย ฮิลตัน” โดยทั้งสองโครงการจะให้บริการในอีก 3 ปีข้างหน้า 

"ฮิลตัน"ปักหมุดไทยศูนย์กลางอาเซียน      มร.พอล ฮัทตัน

"ฮิลตัน"ปักหมุดไทยศูนย์กลางอาเซียน "ฮิลตัน"ปักหมุดไทยศูนย์กลางอาเซียน

 

               มร.จอห์น กรีนลีฟ ผู้บริหารใหญ่ดูแลแบรนด์ฮิลตัน การ์เดน อินน์ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวที่โรงแรมคอนราด บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ ถ.วิทยุ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ว่า กรุงเทพฯ เป็นประตูสู่เมืองท่องเที่ยวอื่นในประเทศไทย มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งยังเป็นเมืองธุรกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การเปิดตัวของแบรนด์ฮิลตัน การ์เดน อินน์เป็นการตอกย้ำปณิธานของฮิลตันในการตอบสนองความต้องการด้านการท่องเที่ยวของเมืองนี้ และเราหวังว่าจะได้ส่งมอบการบริหารตามแบบฉบับของฮิลตันให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้เดินทางมายังเมืองนี้ในอนาคต

               ส่วน คาโนปี บาย ฮิลตัน นั้น มร.จอห์นย้ำว่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะขยายแบรนด์คาโนปี บาย ฮิลตัน ไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองที่มีการเติบโตด้านการท่องเที่ยวอย่างเห็นได้ชัดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ข้อมูลจากผู้เข้าพัก ทำให้พบว่ากลุ่มเป้าหมายมองหาที่พักที่ช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์แบบท้องถิ่น ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของโรงแรมแห่งใหม่ของเราอย่างคาโนปี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท  

                  ศิรพัฒน์ เลิศกังวาลไกล ผู้อำนวยการ บริษัท กนกเฟอร์นิเจอร์แอนด์เดคคอเรชั่น จำกัด และประธานบริษัท คอนไซส์ วัน จำกัด กล่าวว่า ในฐานะเจ้าของธุรกิจในประเทศไทย ความสัมพันธ์ที่ดีและผลการดำเนินการถือเป็นปัจจัยในการเลือกทำงานกับพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญเท่าๆ กัน มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับบริษัทด้านการโรงแรมหลายแห่ง แต่รู้สึกประทับใจในความมุ่งมั่นและคุณภาพด้านการให้บริการ อีกทั้งการมีความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะพันธมิตรธุรกิจของเครือฮิลตัน จึงมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับฮิลตัน ในการเปิดโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จร่วมกันในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้เข้าพัก

                 มร.อิชมิต บาจาจ และ สุขมีท บาจาจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลัคกี้ ลิฟวิ่ง ฮอสพิแทลลิตี้ จำกัด เผยว่าได้มองหาพันธมิตรทางธุรกิจและแบรนด์ที่ตรงกับความตั้งใจในการทำธุรกิจของเราในกรุงเทพฯ ซึ่งบริษัทมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับฮิลตัน ในการนำแบรนด์ใหม่มาสู่ตลาดดังกล่าวได้มองเห็นแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วของจำนวนนักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ และเชื่อว่าแบรนด์น้องใหม่อย่างคาโนปี บาย ฮิลตัน จะสามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมั่นใจในความเชี่ยวชาญด้านการบริหารของฮิลตัน ว่าจะสามารถทำให้โรงแรมคาโนปี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

                   มร.พอล ฮัทตัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮิลตัน กล่าวว่า ฮิลตันได้เปิดแบรนด์ตัวใหม่เข้าสู่เมืองหลวงของประเทศไทยถึง 2 แบรนด์ด้วยกัน นับเป็นการสะท้อนถึงความไว้วางใจและการสนับสนุนทีี่ดีจากพันธมิตรธุรกิจของเรา เมื่อโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อิินน์ กรุงเทพฯ และคาโนปี บายฮิลตัน กรุงเทพฯ-สุขุมวิท เปิดให้บริการในปี 2565 จึงทำให้ประเทศไทยมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ฮิลตันถึง 6 แบรนด์ ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นสิ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะรองรับความต้องการของผู้เข้าพักในหลากหลายรูปแบบและยังคงมองหาโอกาสในการขยายแบรนด์โรงแรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

                 “ฮิลตัน เครือโรงแรมระดับโลกที่ให้บริการมากว่า 100 ปี โดยมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการพัฒนานวัตกรรมและแบรนด์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ แบรนด์คาโนปี บาย ฮิลตัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ท้องถิ่นอย่างแท้จริง อีกทั้งการบริการที่เป็นมิตรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ เรามั่นใจว่าโรงแรมคาโนปี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเมืองนี้ในปี 2565 อย่างแน่นอน”

                  สำหรับโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 244 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องอาหารรูฟท็อปบาร์ ห้องประชุมขนาด 192 ตารางเมตร รวมถึงสระว่ายน้ำและฟิตเนสเซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ภายในไอคอนสยาม ไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2561 ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางมายังโรงแรม สามารถใช้บริการเรือและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของวัดวาอาราม พระราชวังและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปยังท่าเรือด่วนเจ้าพระยาเพื่อเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารต่างๆ เป็นต้น

                  ส่วนคาโนปี บาย ฮิลตัน โรงแรมไลฟ์สไตล์แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยการส่งมอบประสบการณ์แบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง ตั้งแต่การเช็กอินไปจนถึงการต้อนรับด้วยของที่ระลึกในสไตล์ของท้องถิ่นนั้นๆ โรงแรมทุกแห่งของคาโนปี บาย ฮิลตัน ได้รับการออกแบบดีไซน์โดยผสมผสานกลิ่นอายของทำเลที่ตั้งของแต่ละโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่ม ศิลปะ และวัฒนธรรม พนักงานโรงแรมที่ใส่ใจในความต้องการของผู้เข้าพักอย่างจริงใจ ทั้งยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับท้องถิ่นนั้นๆ คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด

                 โรงแรมคาโนปี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถเดินจากโรงแรมไปใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศกได้ ผู้เข้าพักที่รักการช็อปปิ้งจะได้รับความสะดวกสบายกับการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเทอร์มินัล 21 และอยู่ห่างจากสถานทูตต่างๆ ภายในรัศมี 2 กิโลเมตร อาทิ สถานทูตสหรัฐอเมริกา สถานทูตอังกฤษ และใช้เวลาเดินทางไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 10 นาที แขกผู้เข้าพักยังจะได้รับความสะดวกสบายกับการใช้บริการห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนสเซ็นเตอร์เมื่อเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้

                  ปัจจุบัน ฮิลตันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 9 แห่ง ภายใต้ 4 แบรนด์ คือ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเทลแอนด์รีสอร์ท คอนราด โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ฮิลตัน โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และ ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และในอีก 3-5 ปีข้างหน้า ฮิลตันมีเป้าหมายที่จะเปิดโรงแรม 5 แห่ง ซึ่งรวมถึง โรงแรมแบรนด์ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท 2 แห่ง ได้แก่ โรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ เพลินจิต และโรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ภูเก็ต บ้านไทย รีสอร์ท ซึ่งทั้งสองแห่งจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2562  

                          

                           

                         เปิดแผนการขยายธุรกิจของฮิลตันในประเทศไทย 

- มีการคาดการณ์ถึงจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมายังประเทศไทยในปี 2562 ถึงมากกว่า 41 ล้านคน ฮิลตันจึงได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจ ในประเทศไทย มีโรงแรมที่กำลังพัฒนา 5 แห่ง ซึ่งรวมถึงการเซ็นสัญญาเปิดโรงแรม คาโนปี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท และโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ ในปี2565 ซึ่งเป็นการเปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ของฮิลตันเข้าสู่ตลาดไทยเป็นครั้งแรก

-  นอกจากโรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ ยังเตรียมเปิดโรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท

-  โรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ เพลินจิต และ ดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน ภูเก็ต บ้านไทย รีสอร์ท ในปีนี้

            ส่วนโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมานานกว่า 16 ปี จึงได้มีการปรับปรุงครั้งใหญ่จนแล้วเสร็จและเปิดให้บริการแล้ววันนี้​

- มีจำนวน 391 ห้อง

- การเปิดตัวโรงแรมหลังรีโนเวชั่นครั้งใหญ่ที่ ล็อบบี้ ห้องพัก และบอลรูม

- ล็อบบี้ เน้นการดีไซน์แบบโมเดิร์นแฝงด้วยกลิ่นอายแบบไทย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเอกลักษณ์ของสิ่งก่อสร้างและวัฒนธรรมไทย

- ห้องพัก “พรีเมียมรูม” เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัยมากขึ้น เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนรุ่นใหม่ เน้นเทคโนโลยี เช่น ดิจิทัลคีย์ IPTV ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และช่องเสียบ USB สำหรับ device ต่างๆ

- บอลรูม ขนาดใหญ่ 780 ตร.ม. รองรับแขกสูงสุด 1,200 คน พร้อมจอ แอลอีดีที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ ถึง 35 เมตร อีกทั้งระบบแสงและเสียงที่ทันสมัย ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจและจัดเลี้ยง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ