ข่าว

จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  Green Life eat Organic

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  Green Life eat Organic

                 กรมการค้าภายใน ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  Green Life eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด   เน้นเทรนด์สุขภาพและจัด Roadshow ทั่วประเทศในระหว่างเดือน มิถุนายน – สิงหาคม

 จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า  Green Life eat Organic

 


               กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ โดยนายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ร่วมกับ บริษัทเซ็นทรัล พัฒนา จำกัด ชวนประชาชนมารักษาสุขภาพดี ร่วมช็อปสินค้าออแกนิคมากมายที่เหมาะกับ Life Style ของตัวคุณ พบการแสดงโชว์จากนักแสดงที่มีชื่อเสียงและกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย ที่งานแสดงและจำหน่ายสินค้า Green Life eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในหลายภูมิภาค

              โดยมีพิธีเปิด ครั้งที่ 1 วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ณ ลานโปรโมชั่นชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาปิ่นเกล้า พร้อมทั้งมีการจัดจำหน่ายสินค้าตลอดตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2562 และจัด Roadshow ทั่วประเทศในระหว่างเดือน มิถุนายน – สิงหาคม ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซาเวสเกตต์นนทบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น จ.ขอนแก่น ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ 


               กระทรวงพาณิชย์ ได้กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์ ปี 2560 – 2564 โดยยุทธศาสตร์ที่ 3 ด้านการพัฒนาและขยายตลาดสินค้าอินทรีย์ กำหนดให้มีการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและขยายตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ในประเทศ ซึ่งกรมการค้าภายในมีหน้าที่รับผิดชอบการพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ตามยุทธศาสตร์ดังกล่าว 


              ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเน้นเทรนด์การบริโภคที่ใส่ใจกับสุขภาพ ทำให้ตลาดออร์แกนิคในไทยมีความเคลื่อนไหวที่น่าจับตา โดยมีธุรกิจสินค้าเกษตรอินทรีย์ในไทยมีแนวโน้มเติบโตได้ดี ประเมินว่าในปี 2561 มูลค่าตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทยจะอยู่ที่ 2,700-2,900 ล้านบาท ผู้บริโภคชาวไทยจะค่อยๆ ปรับความชอบของตัวเองไปในทางการบริโภคพืชผักมากขึ้น  งาน Green Life eat Organicจะเป็นการนำเสนอความสดใหม่ของสินค้าเกษตรอินทรีย์ โดยมี Mood & Tone ที่ดูมีสีสันบริเวณตัวสินค้า เพื่อตอกย้ำถึงความ Green Life Eat Organic สุขภาพดี ไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : Green Life Eat Organic


                  ทั้งนี้ภายในงาน หนุ่มเวียร์ ศุกลรัตน์ หวานใจสาวเบลล่า ได้มาแสดงฝีมือทำอาหาร “สลัดไก่ออร์แกนิค” ร่วมกับนายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน ให้แขกผู้มีเกียรติร่วมรับประทานกันอีกด้วย และสำหรับกำหนดการในการจัด Roadshow ในครั้งต่อๆ ไปได้แก่

ครั้งที่ 2 จัดที่ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกส จังหวัดนนทบุรี วันที่ 6–10 มิถุนายน 2562

ครั้งที่ 3 จัดที่ ลานโปรโมชั่นชั้น B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 9 จังหวัดกรุงเทพมหานคร วันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2562

ครั้งที่ 4 จัดที่ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น วันที่ 25-28 กรกฎาคม 2562

ครั้งที่ 5 จัดที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 1-4 สิงหาคม 2562

ครั้งที่ 6 จัดที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 9-12 สิงหาคม 2562

 


                 ในงานจะพบกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรม หรือว่าดนตรีสด ๆ ให้ฟังในยามเย็น ชิวๆ เพลิน ๆ ไปกับการโชว์ทำอาหารออแกนิคจากเชฟสุดหล่อ ชมนิทรรศการงานออแกนิคและเลือกซื้อสินค้าออแกนิคที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากกว่า 40 ร้านค้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ