ข่าว

ธ.ก.ส. ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธ.ก.ส. ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019

 
             ธ.ก.ส. ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ภายใต้แนวคิด “Go Green Sustainability” พร้อมเปิดตัวสลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดใหม่ บริการเปิดบัตรเดบิต ธ.ก.ส. และให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อต่าง ๆ วันที่ 16 - 19 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี


                นายสมเกียรติ  กิมาวหา ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี ธ.ก.ส. ได้นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการภายใต้แนวคิด “Go Green Sustainability”  โดยเน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงานสู่ความยั่งยืน พร้อมทั้งให้บริการทางการเงินที่ทันสมัย รวมถึงมีกิจกรรม Workshop ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเรียนรู้และสร้างประสบการณ์เพื่อต่อยอดสู่การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน 
              ด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ ธ.ก.ส. นำมาให้บริการภายในงาน ได้แก่ สลากออมทรัพย์ ธ.ก.ส. ชุดใหม่   เงินฝากผู้สูงอายุ Senior Savings สำหรับผู้มีอายุ 50 ปีขึ้นไป เปิดบัญชีครั้งแรกไม่ต่ำกว่า 100 บาท ฝากได้    คนละ 1 บัญชี ฝากได้สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท ฝากได้ไม่จำกัดครั้ง และเมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป รับดอกเบี้ยเพิ่ม 0.99 ต่อปี เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ฝากเงินมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล รวมถึงการให้บริการลงทะเบียนเปิดบัตรเดบิต ธ.ก.ส. และบริการเข้าร่วมโครงการกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)

              นอกจากนี้ยังมีบริการสินเชื่อสีเขียว (Green Credit) สินเชื่อแฟรนไชส์ สินเชื่อ Smart Farmer ตลอดจนบริการ ธ.ก.ส. A-Mobile บริการประกันอุบัติเหตุ บริการรับชำระค่าสินค้าและค่าธรรมเนียม และอีกหลากหลายบริการ พร้อมทั้งมีโซน A Farm Mart ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรระดับพรีเมี่ยมของเกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส. ที่สามารถซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.afarmmart.com  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ