ข่าว

"มอนเดลีซ"รุกE-Commerce จับมือผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอนเดลีซ ประเทศไทย พร้อมเติบโตในตลาด E-Commerce เต็มตัวเดินหน้าจับมือผู้นำในแพลตฟอร์มออนไลน์ ตอบสนองความต้องการลูกค้าในยุคปัจจุบัน 

 

 

          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านสินค้าขนมและของว่าง จับมือเป็นพันธมิตรทางการค้ากับผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง Lazada (ลาซาด้า) และ Shopee (ช้อปปี้) เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ของมอนเดลีซเป็นที่เรียบร้อยในไตรมาสที่ 1 ที่ผ่านมา พร้อมขยายช่องทางการขายเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้ามากยิ่งขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นขององค์กรที่พร้อมจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคเป็นสำคัญ  

 

 

          คุณพจมาศ อัศวธีระเสถียร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายช่องทางโมเดิร์นเทรด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันช่องทางออนไลน์มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย อีกทั้งตลาดอีคอมเมิร์ซมีทิศทางการเติบโตที่ต่อเนื่อง เราจึงมองว่าการเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซของมอนเดลีซจะช่วยขยายฐานลูกค้าและเพิ่มความสะดวกในการซื้อสินค้าของผู้บริโภค นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นการทำการตลาดแบบออนไลน์มากขึ้น ทั้งการจัดแคมเปญโปรโมชั่น และสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ เพื่อลดรอยต่อของช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ให้เป็น Seamless มากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค” 

 

 

"มอนเดลีซ"รุกE-Commerce จับมือผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์

 

 


          ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันมีการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยนิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงร้อยละ 11.7 ในช่วงปี 2012 – 2017 โดยในกลุ่มสินค้าขนม และบิสกิต มีอัตราการเติบโตในช่องทางออนไลน์สูงถึงร้อยละ 17.8 และในกลุ่มลูกอมเติบโตถึงร้อยละ 20.1 นอกจากนี้ ยังคาดการณ์ว่าจะเติบโตขึ้นอีกถึงร้อยละ 8.5 ตั้งแต่ปี 2017 – 2022* จากสถิติดังกล่าว มอนเดลีซ จึงเล็งเห็นช่องทางเดินหน้ารุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ส่งสินค้านับร้อยรายการ หลากหลายประเภทสินค้า อาทิ ลูกอมฮอลล์ ลูกอมคลอเร็ท หมากฝรั่งเดนทีน คุกกี้โอรีโอ คุกกี้ชิพส์อะฮอย คุกกี้ลู แครกเกอร์ริทส์ ฯลฯ วางจำหน่ายแล้วที่ลาซาด้า และช้อปปี้ 




          คุณพจมาศกล่าวเสริมว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์องค์กรในการเป็นผู้นำด้านขนมและของว่าง ในอนาคตมอนเดลีซยังมีแผนจะขยายช่องทางการขายออนไลน์อย่างต่อเนื่องในร้านค้าออนไลน์ และผู้นำค้าปลีกที่มีช่องทางการขายออนไลน์อื่นๆ อาทิ เจดี เซ็นทรัล (JD Central) เพื่อเป็นการเดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซ”

 

 

"มอนเดลีซ"รุกE-Commerce จับมือผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์

 


          พิเศษสุดในช่วงแรกของการเปิดร้านค้าออนไลน์ มอนเดลีซได้จัดโปรโมชั่นฉลองช่วงเปิดร้านมาให้ลูกค้าได้ช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 50% พร้อมรับคูปองเงินสดเพิ่มเติม และสินค้าแถมฟรีอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดสนุกและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จากร้านค้าออนไลน์มอนเดลีซได้ที่  www.lazada.co.th/shop/mondelez-official-store  และ https://shopee.co.th/mondelez_officialstore

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ