ข่าว

'เบเยอร์'ดึง'หมอช้าง'ร่วมกิจกรรมตลอดปีหมูทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบเยอร์"เปิดแนวรบใหม่ดึง"หมอช้าง"ร่วมกิจกรรมตลอดปีหมูทอง

          “เบเยอร์”ผู้นำด้านนวัตกรรมสีทาอาคาร เตรียมสู้ศึกการตลาดปี 2562 ทุ่มงบการตลาดเพิ่ม 20% เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารและหวังกระตุ้นยอดขาย วางแผนจัดแคมเปญการตลาดตลอดปี โดยดึง”หมอช้าง”ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมเดินสายจัดกิจกรรมแบบคูลๆ

          ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ กล่าวว่า บริษัทคาดว่าปี 2562 จะเป็นปีที่ตลาดของสีทาอาคารยังต้องสู้ศึกการตลาดอย่างเข้มข้นเหมือนกับช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา บริษัทเน้นพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพการใช้งานที่สูงขึ้น เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้ามากขึ้น มีการนำเอานวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพิ่มคุณสมบัติของสินค้าให้ตรงกับความต้องการใช้งาน และเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เพื่อแก้ปัญหาทั้งสภาวะอากาศที่มีความร้อนสูงขึ้น ฝุ่น ควัน ที่มากขึ้น ผู้บริโภคจึงมีปัจจัยที่นำมาใช้พิจารณาในการเลือกซื้อสินค้ามากขึ้น มีทางเลือกมากขึ้น และส่งผลให้การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคค่อนข้างยากตามไปด้วย ผู้บริโภคจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลสินค้าที่มากขึ้น โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องก็คือ สีทาอาคารที่มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อน สกัดกั้นแสงที่จะเข้าสู่อาคาร

'เบเยอร์'ดึง'หมอช้าง'ร่วมกิจกรรมตลอดปีหมูทอง

          ดร.วรวัฒน์ บอกอีกว่า สีทาอาคารประเภทนี้จะสามารถช่วยในเรื่องของประหยัดพลังงาน ช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าได้ถึงปีละ 30% กิจกรรมการตลาดต่าง ๆ ก็ถูกนำมาช่วยกระตุ้นการขาย และสีอีกประเภทที่คาดว่าจะเป็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้คือ สีฟอกอากาศ ที่มีคุณสมบัติปกป้องผู้อยู่อาศัยในอาคารให้ได้รับผลกระทบจาก ฝุ่น ควัน มลภาวะน้อยที่สุด โดยสีเบเยอร์ชิลด์ แอร์ คลีน จะมีคุณสมบัติ Bio clean : สลายเชื้อโรค แบคทีเรีย และเชื้อรา พร้อมทำความสะอาดคราบที่เหลือ ทำให้ห้องปราศจากกลิ่นอับ  Air clean : ด้วยคุณสมบัติของนาโนไทเทเนียมไดออกไซด์ สีเบเยอร์ชิลด์จึงสามารถฟอกอากาศและกำจัดมลพิษ เช่น ฟอร์มัลดีไฮด์ได้เมื่อสัมผัสแสงเพื่อให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์  และ Wall Clean : สลายคราบสกปรกที่ตกค้างจากการเช็ดได้ด้วยตัวเอง

 

 

 

 

 

          “ตลาดรวมของสีทาอาคารในปีที่ผ่านมามีมูลค่ารวมประมาณ  20,000 ล้านบาท โดยคาดว่าปีนี้อาจจะอยู่ในภาวะที่คงตัว หรือเติบโตเพียงเล็กน้อยราว 3-5% และไม่ใช่การเติบโตเชิงปริมาณ แต่เป็นการเติบโตเชิงมูลค่ามากกว่า โดยเห็นได้ว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม โดยสนใจเรื่องการประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพการใช้งาน คุณสมบัติพิเศษของสินค้า นวัตกรรมรักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสนใจข้อมูลรายละเอียดสินค้ามากขึ้นจากเดิม ศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อมากขึ้น ทั้งนี้เราได้เน้นสร้างความสัมพันธ์กับตัวแทนการขาย ร้านค้า ดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่ายของเบเยอร์ เพื่อสอบถามข้อมูลทั้งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจัดจำหน่าย โปรโมชั่น และสิ่งที่ทางผู้ค้าต้องการให้บริษัทสนับสนุน พร้อมนำข้อเสนอแนะกลับมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทอย่างเร็วที่สุด รวมไปถึงการเข้าไปเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีกด้วย”ดร.วรวัฒน์ กล่าว

'เบเยอร์'ดึง'หมอช้าง'ร่วมกิจกรรมตลอดปีหมูทอง

          ดร.วรวัฒน์ กล่าวด้วยว่า สำหรับปีนี้บริษัทเพิ่มงบการตลาดมากกว่าปีที่ผ่านมาถึง 20% เพื่อเตรียมเพิ่มช่องทางการสื่อสารและอีกส่วนหนึ่งคือเราได้”หมอช้าง”ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่จะช่วยแนะนำในเรื่องฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็น การเลือกสีบ้านให้เหมาะกับราศีเกิด การเลือกสีทาบ้านให้ส่งเสริมดวงการงาน การเงิน ความรัก รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การร่วมออกเยี่ยมร้านค้าตัวแทนจำหน่าย หรือ กิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะพยายามดำเนินให้สอดคล้องกับสินค้าที่เป็นสีทาอาคารสะท้อนความร้อน นอกจากนี้บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นอีกส่วนที่ร่วมสนับสนุนการแบ่งปันในสังคม การอยู่ร่วมกันอย่างเกื้อหนุน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับทุก ๆ คน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีนโยบายการบริจาคสีทาอาคารให้กับองค์กรต่าง ๆ โรงเรียนในต่างจังหวัดอยู่สม่ำเสมอ โดยส่วนใหญ่จะนำไปใช้เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพให้กับอาคารเรียน และสนามเด็กเล่น ให้เด็ก ๆ ได้มีสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น ภายใต้โครงการ Beger Be Happy ที่เรายังคงสานต่อโครงการอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ