ข่าว

เปิดตัว Live Pure ปักหมุดประเทศไทยเป็น Hub ใหญ่ในอาเซียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว Live Pure ปักหมุดประเทศไทยเป็น Hub ใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน  

 

            เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Live Pure เตรียมดันไทยเป็น Hub ใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นชาติแรก ตอบโจทย์กระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรง ชี้คนไทยขยัน น่ารัก จิตใจดี หลังประสบความสำเร็จเปิดทำการแล้วใน 10 ประเทศทั่วโลก

เปิดตัว Live Pure ปักหมุดประเทศไทยเป็น Hub ใหญ่ในอาเซียน

 

              Mr. James E. Watson  รองประธานบริษัท ลิฟ เพียว โกลบอล ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดงานเปิดตัว “The Power of Live Pure” อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยได้เล็งเห็นถึง 3 ปัจจัยหลัก ที่ได้เลือกให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง หรือ HUB ของภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่

            1. สภาพภูมิศาสตร์ของประเทศไทยอยู่ในสภาพที่ไร้ที่ติ เหมาะสมอย่างยิ่งต่อการขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน 2. ที่ผ่านมาเป็นเวลาหลายปี ประเทศไทยเป็นผู้นำด้านเศรษฐกิจของภูมิภาคนี้  และ 3.ตนมีความรักต่อประเทศไทยและเห็นศักยภาพของคนไทย เล็งเห็นว่าคนไทยเป็นคนขยัน ถ่อมตน มีจิตใจดี และเคารพต่อวัฒนธรรมของตนเอง อีกทั้งตามวิถีชีวิตของคนส่วนใหญ่ คนไทยให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง ซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจขายตรง

            ซึ่งบริษัท  ลิฟ เพียว โกลบอล มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตและสุขภาพของผู้คนทั่วทุกภูมิภาค โดยเราภูมิใจที่ประเทศไทย และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายธุรกิจในครั้งนี้ นับเป็นการรวมโลกของการค้าออนไลน์ และอุตสาหกรรมของการดูแลสุขภาพเข้าด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ของเราส่งเสริมสุขภาพที่ดี การเงินที่มั่นคง ทั้งภายในและภายนอก 

                สำหรับบริษัท ลิฟ เพียว โกลบอล เป็นบริษัทที่มีความมั่นคงทางการเงินและเปิดทำการมาแล้วกว่า 10 ปี ในสหรัฐอเมริกา และเกาหลีใต้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ประกอบด้วย นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากหลายสาขาอาชีพ เช่น Mr. Phil  Knight ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเครื่องกีฬา NIKE และ Mr. Dae Geun Jung นักธุรกิจชื่อดัง ผู้เคยเป็นตำนานของวงการขายตรงในเกาหลีใต้ และ Mr. Kai Shin Tao ผู้บริหารสื่อนิตยสาร Play Boy จากไต้หวัน และนอกเหนือจากในสหรัฐอเมริกาแล้ว ลิฟ เพียว โกลบอล ได้เปิดทำการใน 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ กาน่า ไนจีเรีย และประเทศไทย ทั้งยังวางแผนที่จะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้ 

          

  “ความมั่นคงที่มาพร้อมกับโอกาส ทำให้บริษัท ลิฟ เพียว เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในการร่วมธุรกิจด้วย ณ ขณะนี้ ต้นไม้แห่งความสำเร็จได้เติบโตและได้ออกดอกออกผลพร้อมที่จะเก็บเกี่ยว คนไทยเป็นชาติแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับเชิญให้เก็บเกี่ยวความสำเร็จนี้ และเราหวังว่าคนไทยจะนำความสำเร็จนี้ออกไปแบ่งปันให้ประเทศเพื่อนบ้านเช่นกัน ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า “PURE, People United Reaching Everyone ” หรือ พวกเราคือกลุ่มคนที่ช่วยเหลือคนทุกคน” Mr. James กล่าว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ