ข่าว

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ ฉลองเปิด 3 เส้นทางบินใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวียตเจ็ทจัดโปรฯ จองบัตรโดยสาร 0 บาท 1.4 ล้านใบ ฉลองเปิด 3 เส้นทางบินใหม่จากเกิ่นเทอ สู่ไฮฟอง วิญ และทัญฮว้า

  สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นฉลองเปิด 3 เส้นทางบินใหม่ในประเทศเวียดนาม ได้แก่ เกิ่นเทอ-ไฮฟอง, เกิ่นเทอ-วิญ และ เกิ่นเทอ-ทัญฮว้า นักท่องเที่ยวสามารถไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลที่สุดของเวียดนาม โดยทั้ง 3 เส้นทางจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2562 เป็นต้นไป และในเดือนพฤษภาคมนี้ยังมีแผนที่จะเปิดเส้นทางบินใหม่อีก 2 เส้นทาง โดยเชื่อมเมืองเกิ่นเทอสู่ญาจาง (จังหวัดคั้ญฮหว่า) และดาลัด (จังหวัดเลิมด่ง) ซึ่งจากการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ทำให้เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่มีเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างเมืองเกิ่นเทอและพื้นที่ในแถบดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงมากที่สุด

 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่ สายการบินเวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยการเปิดจองบัตรโดยสารในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 1.4 ล้านใบ ระหว่างวันที่ 20 – 22 มีนาคม 2562 ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 - 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้ โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินในประเทศเวียดนามทุกเส้นทางตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2562 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
 
"บทกวีแห่งสายน้ำ" คือการขนานนามสั้นๆของเมืองเกิ่นเทอ เปรียบเสมืองกิ่งก้านของแม่น้ำโขง ผู้คนที่มาเยือนเมืองนี้สามารถเพลิดเพลินกับอาหารใต้แบบท้องถิ่น เยี่ยมชมเจดีย์ทางพุทธศาสนาที่แฝงไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ และพบกับสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่นับไม่ถ้วน ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองเกิ่นเทอกับสายการบินเวียตเจ็ท ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2562 โดยเชื่อมเมืองเกิ่นเทอ กับ 3 เมืองที่น่าสนใจ 3 เมือง ได้แก่ ไฮฟอง, วิญ และ ทัญฮว้า
 
"เกิ่นเทอเมืองข้าวขาวและน้ำใส ทุกคนที่มาจะไม่มีวันอยากจากไป"ทุกคนที่มาเยือนจะรู้สึกเหมือนตัวเองได้รับชีวิตใหม่ เหมือนเดินหลงทางอยู่ในเมืองที่มีแต่ความงดงาม ได้เดินเล่นไปตามสะพานนิญเกี่ยว ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกยามเย็น เมื่อคุณมาเยือนที่นี่ ไม่ต้องแปลกใจถ้าคุณอยากจะอยู่เที่ยวที่นี่ต่อนานกว่าที่คุณวางแผนไว้!
 
เส้นทางเกิ่นเทอ-ไฮฟอง จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 1 ชั่วโมง 55 นาที ออกเดินทางจากเมืองเกิ่นเทอเวลา 6.15 น. ถึงเมืองไฮฟองเวลา 8.20 น. และขากลับออกจากไฮฟองเวลา 8.55 น. กลับถึงเมืองเกิ่นเทอเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
เส้นทางเกิ่นเทอ-วิญ จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับเฉพาะวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 1 ชั่วโมง 50 นาที ออกเดินทางจากเมืองเกิ่นเทอเวลา 11.35 น. ถึงเมืองวิญเวลา 13.25 น. และขากลับออกจากวิญเวลา 14.00 น. กลับถึงเมืองเกิ่นเทอเวลา 15.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
เส้นทางเกิ่นเทอ-ทัญฮว้า จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับเฉพาะวันอังคาร พฤหัสฯ และเสาร์ โดยใช้เวลาบินเที่ยวละ 1 ชั่วโมง 55 นาที ออกเดินทางจากเมืองเกิ่นเทอเวลา 11.30 น. ถึงเมืองทัญฮว้า เวลา 13.25 น. และขากลับออกจากทัญฮว้า เวลา 14.00 น. กลับถึงเมืองเกิ่นเทอเวลา 15.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 


สำหรับเวียตเจ็ทมีเครือข่ายการบินครอบคลุมเส้นทางในประเทศ 39 เส้นทาง ระหว่างประเทศ 69 เส้นทาง มีประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมในด้านความน่าเชื่อถือทางเทคนิคที่ระดับ 99.64% ซึ่งสูงสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งในฐานะสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) เวียตเจ็ทได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตา และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ