ข่าว

สตาร์บัคส์ประเทศไทยคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตาร์บัคส์ประเทศไทยคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand

             สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดย เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร รับมอบรางวัล Thailand's Most Admired Brand & Why We Buy 2019 ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หมวดอาหาร เครื่องดื่ม และร้านอาหาร กลุ่มร้านกาแฟสมัยใหม่ ติดต่อกัน 5 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านกาแฟสมัยใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ ห้องประชุมศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา ชั้น 9 สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

             งานประกาศรางวัล Thailand's Most Admired Brand & Why We Buy 2019 จัดขึ้นโดย BrandAge นิตยสารที่ใส่ใจและให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยได้ทำการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคภายใต้โครงการ Thailand's Most Admired Brand & Why We Buy 2019 มากว่า 19 ปี

              สตาร์บัคส์ประเทศไทยคว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand "สตาร์บัคส์ ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และ เราพร้อมเดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ เพื่อสร้างความประทับใจและส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเช่นเคย ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพระดับโลก การพัฒนาพาร์ทเนอร์เพื่อส่งต่อ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ควบคู่ไปกับ บรรยากาศภายในร้านสตาร์บัคส์ แบบต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟสไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อเป็น บ้านหลังที่ 3 (Third Place) หรือ อีกสถานที่หนึ่งสำหรับลูกค้า ระหว่างบ้าน ออฟฟิศ หรือสถานที่แวะพัก ระหว่างเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล"  เนตรนภา กล่าว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ