ข่าว

มอนเดลีซเปิดตัวฮอลล์บลูโซดา เสริมแกร่งผู้นำในตลาดลูกอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอนเดลีซเปิดตัวฮอลล์บลูโซดา เสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในตลาดลูกอม

               บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดฮอลล์บลูโซดา  เสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำในตลาดลูกอม ฮอลล์บลูโซดาที่ขายดีในประเทศญี่ปุ่น ความลงตัวของรสชาติหวานอร่อยของเลมอน มาพร้อมความเย็นสดชื่นกำลังดีจากมินต์ และความใหม่ของการใส่กลิ่นหอมของโซดาผสานกันอย่างกลมกล่อมและแปลกใหม่


 
             ฮอลล์บลูโซดาพร้อมให้ทุกคนเปิดประสบการณ์ความเย็น สดชื่นครั้งใหม่เต็มอิ่มกับรสหวานอร่อยสดชื่นพร้อมความซ่าจากโซดาในแบบแท่งราคา 5 บาท แบบแผงราคา 10  บาท แบบถุง 10 เม็ดราคา 10 บาท และแบบถุง 100 เม็ดราคา 49 บาท  ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายช่วงซัมเมอร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม-เมษายนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ 2 แถม  1 และโปรโมชั่นลดราคาต่าง ๆ อีกมากมาย
 
               สัมผัสความอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้ - ธันวาคม 62  ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมสุดสนุกและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จากฮอลล์ได้ที่ เฟซบุ๊ค Halls Thailand www.facebook.com/HallsThailand/ 
                  สำหรับบริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,100 คน โดยมีพันธกิจหลักในการเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ