ข่าว

ป๊อปปี้สมุยคว้ารางวัลที่ 1 ด้านการบริการด้านโรงแรมในไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป๊อปปี้สมุยคว้ารางวัลที่ 1 ด้านการบริการด้านโรงแรมในไทยโดยทริปแอดไวเซอร์

                ป๊อปปี้รีสอร์ทมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าทริปแอดไวเซอร์ (Trip Advisor) ได้เลือกป๊อปปี้สมุยให้เป็นโรงแรม/รีสอร์ทที่ยอดเยี่ยมเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยในด้านการบริการ ป๊อปปี้สมุยยังได้รับรางวัล Travelers' Choice ประจำปี 2562 อีกด้วย โดยได้รับการยกย่องจากทริปแอดไวเซอร์ว่าเป็น "ที่พักสุดวิเศษบนเกาะสมุย" และ "รีสอร์ทที่โดดเด่น"


 
             "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับประกาศนียบัตรด้านความเป็นเลิศ (Certificate of Excellence) อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2557, 2558, 2559 และ 2560 รวมทั้งได้รับรางวัล Travelers' Choice มาแล้ว 5 ปีติดต่อกัน" นาย เจมส์ เอฟ แมกมานามาน ผู้จัดการทั่วไป ป๊อปปี้สมุย กล่าว "ในปี 2561 ป๊อปปี้ยังได้รับเลือกเป็นอันดับที่ 1 ในบรรดาโรงแรมขนาดเล็กในประเทศไทย ทั้งยังติดอันดับที่ 5 ในด้านการบริการในประเทศไทย
 
             ป๊อปปี้สมุยเปิดให้บริการในปี 2537 โดยเป็นบูติกรีสอร์ทแห่งแรกในเกาะสมุย และได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากผู้ติดตามของทริปแอดไวเซอร์
ป๊อปปี้สมุยยังติดอันดับหนึ่งใน 25 โรงแรมบูติก และสถานที่พักที่แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ที่เหมาะสำหรับการใช้เวลาช่วงวันหยุดที่แสนโรแมนติกบนเกาะสมุย    
 
             นอกจากนี้ ป๊อปปี้รีสอร์ทแล้ว ร้านอาหารป๊อปปี้ยังมีชื่อเสียงมายาวนานในฐานะหนึ่งในร้านอาหารแห่งแรกบนเกาะสมุยอีกด้วย
          สำหรับ ป๊อปปี้สมุยนับเป็นโอเอซิสเล็ก ๆ แห่งมนต์เสน่ห์ในเขตร้อน ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวบริสุทธิ์ในอ่าวไทย ณ ทางใต้สุดของหาดเฉวงที่มีชื่อเสียงในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ห่างไกลจากความเร่งรีบและความพลุกพล่าน ป๊อปปี้รีสอร์ทได้รับความนิยมนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2537 ในฐานะรีสอร์ทบูติกสุดพิเศษของเกาะสมุย และอยู่ในเครือเดียวกันกับป๊อปปี้บาหลี (Poppies Bali) ป๊อปปี้สมุยมอบมาตรฐานการบริการที่สูงและเปี่ยมด้วยความเป็นมิตรที่อบอุ่น  รวมทั้งใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกพื้นที่ของรีสอร์ท

      

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ