ข่าว

"พช."จัดOTOP TO THE TOWNขนสินค้าโอทอปบุกห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พช."จัดใหญ่  OTOP TO THE TOWN กระตุ้นยอดขายโอทอป10จุดทั่วประเทศนำสินค้าดีเด่นดังขึ้นห้างดังในกรุง-ภูมิภาคกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ชุมชนสร้างศก.ฐานรากเข๋มแข็ง

 

 

          นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน(พช.) กระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า พช.เตรียมจัดงาน OTOPTO THE TOWN งานแสดงและจำหน่ายสินค้าโอทอปในพื้นที่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ในระดับภูมิภาค เพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์โอทอปให้แก่ผู้ผลิต สนับสนุนผู้ผลิต ผู้ประกอบ ให้เกิดการเรียนรู้พัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของตลาดทั้งยังช่วยสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ OTOP ทำให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มมากขึ้น

 

 

          “กรมการพัฒนาชุมชนมีการวางแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์โอทอป เพื่อยกระดับสินค้าภูมิปัญญาไทยให้ก้าวไกลสู่สากลมากขึ้น โดยดำเนินการขับเคลื่อน 3 แนวทาง คือ การเพิ่มศักยภาพผู้ผลิตผู้ประกอบการโอทอป การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยองค์ความรู้และนวัตกรรม และการส่งเสริมช่องทางการตลาด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและยกระดับสินค้าโอทอปของไทยให้มาตรฐานและสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้” อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน

 

"พช."จัดOTOP TO THE TOWNขนสินค้าโอทอปบุกห้างดัง

 

 


          สำหรับ งาน OTOP TO THE TOWN จัดภายใต้แนวคิด “OTOP TO THE TOWN ยกระดับโอทอป ภูมิปัญญาไทย ใจกลางเมือง” จะจัดขึ้นทั้งหมด 10 ครั้งทั้งในกทม.และจังหวัดต่างๆ ครั้งแรกจัดที่ ลานพาร์คพารากอน วันที่ 6-10 มี.ค.2562   ครั้งที่ 2 จัดที่เซ็นทรัลพลาซาบางนา วันที่ 6-10 มี.ค. 2562 ครั้งที่ 3 เซ็นทรัลพลาซาพระราม 9 วันที่ 13-17 มี.ค. 2562 

 

 

"พช."จัดOTOP TO THE TOWNขนสินค้าโอทอปบุกห้างดัง

 


          ครั้งที่ 4  เซ็นทรัลพลาซาพัทยาบีช วันที่ 13-17 มี.ค. 2562 ครั้งที่ 5  เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี วันที่ 20-24 มี.ค. 2562 ครั้งที่ 6  เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3 วันที่ 21-25 มี.ค. 2562 ครั้งที่ 7 ลานสุขสยาม ไอคอนสยาม วัน-ที่ 27-31 มี.ค. 2562 ครั้งที่ 8  เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ วันที่ 4-8เม.ย. 2562 ครั้งที่ 9  เซ็นทรัลพลาซาภูเก็ต วันที่ 18-22 เม.ย. 2562 และ ครั้งที่ 10 ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต วันที่ 19-23 เม.ย. 2562 

 

 

 

"พช."จัดOTOP TO THE TOWNขนสินค้าโอทอปบุกห้างดัง



          ทั้งนี้ ภายในงานได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการสินค้าโอทอป  คุณภาพจากทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการกว่า 600 ราย ได้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการโอทอป ที่ผ่านการคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ไทย ปี 2559 ในระดับ  3 – 5 ดาว,ศิลปิน OTOP, OTOP แบรนด์เนม ,OTOP ออนไลน์ , OTOP ขึ้นเครื่องบิน และ OTOP เทรดเดอร์ เป็นต้น

 

 

"พช."จัดOTOP TO THE TOWNขนสินค้าโอทอปบุกห้างดัง

 


          นอกจากนั้น ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวัน การแสดงศิลปวัฒนธรรมกิจรรมเล่นเกมแจกของรางวัลโอทอป ช้อปมันส์นาทีทอง และ OTOP Privilege ร่วมสนุกกระตุ้นยอดขาย จับฉลากชิงโชคของรางวัลพิเศษมากมาย โดย พช.ตั้งเป้าการจัดงานในครั้งนี้ จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมอุดหนุนเลือกซื้อสินค้าโอทอปของไทย เพื่อช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศไท ยมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ