ข่าว

"STYLE Bangkok" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยืนหนึ่งแห่งเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"STYLE Bangkok" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยืนหนึ่งแห่งเอเชีย

 
 

                เมื่อพูดถึงงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่จัดบนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 8 ฮอลล์ของ    ไบเทค บางนา คงไม่มีงานไหน ให้มากกว่างานนี้ เรากำลังพูดถึง “STYLE Bangkok” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์จัดโดยคนไทยที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย STYLE Bangkok รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ไว้ครบทุกประเภท ทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนัง เครื่องประดับ ของขวัญ ของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สินค้าสปา เครื่องหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สินค้าสำหรับคุณแม่ คุณพ่อ คุณลูก คุณผู้หญิง        คุณผู้ชาย คุณเพื่อน คุณแฟน สินค้าสำหรับน้องหมาน้องแมว ไม่ว่าคุณจะอยู่เจเนอเรชั่นไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร STYLE Bangkok สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์ที่หลากหลายและนำ     เทรนด์

"STYLE Bangkok" งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ยืนหนึ่งแห่งเอเชีย

 
             ความยิ่งใหญ่ของ STYLE Bangkok เกิดจากการรวมตัวของ 3 งานเทรดแฟร์นานาชาติที่จัดมายาวนานกว่า 20 ปี ได้แก่งานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) และงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) เมื่อ 3 ยักษ์ใหญ่มารวมร่าง ย่อมการันตีความอลังการและความไม่ธรรมดา ที่สำคัญคือการชูจุดแข็งของประเทศไทย ด้วยแนวคิดการจัดงาน “Crenovative Origin หรือภูมิปัญญา สร้างสรรค์ อย่างมีสไตล์” เพื่อส่งเสริมสินค้าที่สามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ และฝีมือของช่างไทย เข้ากับนวัตกรรมและบริบทใหม่ของตลาดและโลกที่เปลี่ยนไป กลายเป็นสินค้าดีไซน์ ที่มีคุณภาพ มีความแตกต่างและมีอัตลักษณ์ เพื่อส่งให้ไทยยืนหนึ่งในเอเชียอย่างเต็มภาคภูมิ

              เมื่อพูดถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเทศไทยได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในฐานะศูนย์กลางการผลิตและส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของภูมิภาคมายาวนาน จึงไม่น่าแปลกใจที่ภายในงาน STYLE Bangkok จะได้เห็นนักธุรกิจและบายเออร์จากอเมริกา ยุโรป หรือทวีปเอเชีย บินตรงมาเลือกชมและสั่งซื้อสินค้าโดยตรงจากผู้ผลิต ที่มีหลากหลายเชื้อชาติเช่นกัน ทั้งไทย อาเซียน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง เพราะสำหรับผู้ผลิตและดีไซเนอร์แล้ว STYLE Bangkok คือเวทีอวดเราจึงเห็นแทบทุกแบรนด์ขนคอลเล็กชั่นใหม่มาแสดงอวดสายตาผู้ซื้อเป็นครั้งแรกภายในงาน 

                 STYLE Bangkok เดือนเมษายน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนนี้ มาพร้อมสินค้าดีไซน์กว่า 1,800 คูหา ในบรรยากาศที่ผู้จัดงานอย่างกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP สายแข็งด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ มุ่งมั่นตั้งใจ ดีไซน์ให้เป็น Visitor-Friendly เพื่อให้ผู้ซื้อเดินสะดวก เข้าถึง Exhibitor สบาย ด้วยโซนสินค้าที่แบ่งเป็นสัดส่วนตามหมวดหมู่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Buyer’s Lounge ไว้เจรจาดีลธุรกิจ กิจกรรม Business Matching ที่สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์งานที่ www.stylebangkokfair.com หรือหากต้องการขนส่งสินค้า ก็มีคูหา Freight Forwarder ไว้บริการ 

              นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนนิทรรศการสินค้าไฮไลท์จุดประกายความคิดสร้างสรรค์
โดยนักออกแบบไทย มาจัดแสดงเป็นนิทรรศการต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นขาประจำอย่าง รางวัล DEmark  ที่เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักออกแบบ Talent Thai และ Designers’ Room จัดแสดงผลงานออกแบบระดับ สุดยอดของนักออกแบบหน้าใหม่ แต่ถ้าคุณเป็น SMEs หรือมือใหม่มองหาลู่ทางทำธุรกิจดีไซน์ ต้องไม่พลาดกับโซน The Niche Showcase ที่ DITP ส่องไฟฉายไอเดียให้สินค้าตลาดใหม่ที่มีโอกาสเติบโตในอนาคต เช่น สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าสำหรับผู้สูงวัย หรือแม้แต่สินค้าสำหรับแม่และเด็กซึ่งยังมีส่วนแบ่งการตลาดให้กับผู้เล่นรายใหม่ได้ลงสนาม หรือ The New Faces ส่วนจัดแสดงสินค้าของผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มาพร้อมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าจับตา นิทรรศการ Functional Textile เส้นใยสิ่งทอที่พัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สมัยใหม่รับประกันว่าจะได้ไอเดียธุรกิจกลับบ้านไม่มากก็น้อย 

     

        สำหรับ STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนนี้ โดยเปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจตั้งแต่วันที่ 17-19 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกให้กับประชาชนทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 20 และอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. เปิดเข้าชมฟรีตลอดงาน ติดตามความเคลื่อนไหวและชมข้อมูลเพิ่มเติม หรือจะลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.stylebangkokfair.com หรือโทรสายตรงกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ 1169   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ