ข่าว

ดี เวล แกรนด์แอสเสท เชื่ออสังหาฯปีหมูกทม.และปริมณฑลยังไปได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดี เวล แกรนด์แอสเสท เชื่ออสังหาฯปีหมูกทม.และปริมณฑลยังไปได้

ดี เวล แกรนด์แอสเสท เชื่ออสังหาฯปีหมูกทม.และปริมณฑลยังไปได้ชูกลยุทธ์บูทีค ดีเวลลอปเปอร์-พัฒนาโครงการดีไซน์แตกต่างอย่างมีสไตล์ฉลอง ARNA EKAMAI คว้ารางวัลอินเตอร์ จองบ้านได้รถ Porsche Macan มูลค่า 5 ล้าน 2-3 มี.ค.นี้!!

 

 

ดี เวล แกรนด์แอสเสท ชี้อสังหาฯปี 62 หลายปัจจัยส่งให้ผู้ประกอบการต้องวิเคราะห์ข้อมูลแม่นยำขึ้นชี้กทม. ปริมณฑลและเมืองใหญ่ยังเติบโต เปิดกลยุทธ์รุกตลาดปีหมูตอกย้ำภาพบูทีค ดีเวลลอปเปอร์ พัฒนาโครงการดีไซน์เอกลักษณ์ จับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่สไตล์เฉพาะตัว เตรียมเปิดตัว 4โครงการ รวมมูลค่า 1,000 ล้านบาท  ต่อยอดฉลองความสำเร็จโครงการ ARNA EKAMAI บ้านเดี่ยว 3 - 4 ชั้น ระดับ Super Luxury คว้ารางวัล "International Property Award 2018" ประเภท Best Residential Property Asia Pacific จัดงาน Masterpiece showcase จองบ้านได้รถ Porsche Macanมูลค่า 5 ล้านบาท 2-3 มี.ค.นี้ !!     

 

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2562 อ้างอิงจากข้อมูลธนาคารแห่งประเทศไทย ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล รวมถึงจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญยังคงมีการเติบโต โดยในส่วนความต้องการที่อยู่อาศัยแนวสูงเติบโตในเขตใจกลางเมืองตามแนวรถไฟฟ้ามาจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางถึงบน รวมถึงกำลังซื้อของชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีน ที่ชื่นชอบโครงการย่านสุขุมวิทและรัชดาส่วนโครงการแนวราบ มีการขยายตัวในเขตชานเมือง กรุงเทพฯและปริมณฑลรวมถึงตัวเมืองของจังหวัดท่องเที่ยวหลักในภาคใต้ นอกจากนี้พบว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯส่วนหนึ่งเริ่มหันมาทำโครงการที่สร้างรายได้ประจำ เช่นอพาร์ทเม้นท์โครงการMixed Use หรือ อาคารเชิงพาณิชย์แทนการทำโครงการที่อยู่อาศัยเพียงอย่างเดียวเพื่อใช้ประโยชน์จากที่ดินราคาสูงให้คุ้มค่ามากขึ้น

 

อย่างไรก็ดีมีหลายปัจจัยจากทั้งในและนอกประเทศ ที่ทำให้ผู้ประกอบการต้องติดตามสถานการณ์และวิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ การที่ธนาคารแห่งประเทศไทยหรือแบงก์ชาติออกมาตรการคุมสินเชื่อที่อยู่อาศัย กำหนดเพดานสินเชื่อตามมูลค่าหลักประกัน (Loan to Value : LTV)  แนวโน้มการปรับอัตราดอกเบี้ย ไปจนถึงการเลือกตั้งภายในประเทศ เป็นต้น สำหรับบริษัท ดี เวล แกรนด์แอสเสท จำกัด ในฐานะบูทีค ดีเวลลอปเปอร์ ยังคงยึดกลยุทธ์พัฒนาโครงการที่มีดีไซน์เฉพาะตัว รองรับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ นิยมแบบฉบับของตัวเอง ชอบความแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร โดยโครงการที่จะเปิดในปีนี้ ประกอบด้วย โครงการAIRES Rama 9, AIRES Ratchada 19, AIRES Ramkhamhaeng, โครงการย่านบางนารวม 4โครงการ มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท และบริษัทเตรียมจัดงาน The Masterpiece Showcase ในวันที่ 2-3 มี.ค.นี้ เพื่อฉลองให้กับโครงการ ARNA EKAMAI (อาณา เอกมัย)  

บ้านเดี่ยว 3 - 4 ชั้น ระดับ Super Luxury ที่คว้ารางวัล"International Property Award 2018" ประเภท Best Residential Property Asia Pacific โดยมีการนำ Masterpiece รถ Porsche Macanโมเดลใหม่ล่าสุด ปี 2562 มูลค่า 5 ล้านบาท มาโชว์ในงาน ณ ที่ตั้งโครงการให้ได้สัมผัสรถจริง โดยหากลูกค้าจองบ้านภายในวันงานก็จะได้รถรุ่นนี้ไปขับเลย

 

"กลยุทธ์ของดีเวล แกรนด์แอสเสท คาแรคเตอร์ของเราคือ บูทีค ดีเวลลอปเปอร์ หมายถึงดีเวลลอปเปอร์มืออาชีพ ที่มีจุดยืนการพัฒนาโครงการด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมชอบความแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร ซึ่งกลุ่มเป้าหมายก็สะท้อนจากคาแรกเตอร์ของดีเวลฯนั่นเอง โครงการที่จะเปิดในปีนี้ ประกอบด้วย โครงการAIRES Rama 9, AIRES Ratchada 19, AIRES Ramkhamhaeng, โครงการย่านบางนารวม 4 โครงการ มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากฐานลูกค้าของเรา โดยจะเห็นได้จากการที่โครงการอาณา เอกมัย ได้รับรางวัลInternational Property Award 2018" ประเภทBest Residential Property Asia Pacific เป็นความภูมิใจของทีมงานในฐานะคนที่ตั้งใจทำงาน เราจึงจัดงานThe Masterpiece Showcase เพื่อฉลองความสำเร็จ โดยผู้ที่จองบ้านจะได้รถ Porsche Macanมูลค่า 5 ล้านบาทรุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2562 เป็นรถยนต์ SUV คอมแพครูปลักษณ์ใหม่ที่มีระบบสื่อสารและอุปกรณ์เสริมที่อำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านอาณา เอกมัย แน่นอน"นายถวนันท์ กล่าว

 

โครงการ ARNA EKAMAI บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบแห่งการพักอาศัยบนทำเลใจกลางเมือง  ออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยไปจนถึงการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียมทำเลที่ตั้งโครงการเชื่อมต่อโซนธุรกิจและสุดยอดย่านไลฟ์สไตล์คนเมือง ถนนสายสำคัญ สามารถเข้า-ออกหลายทาง โดยเชื่อมต่อทั้งสุขุมวิท-เอกมัย-ทองหล่อ รวมถึงโครงข่ายทางด่วนและรถไฟฟ้า  บนขนาดพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ราคา 32-55 ล้านบาท สำหรับที่สุดแห่งเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 11 ครอบครัว ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยมากสุดถึง 420 ตร.ม. ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ต้องการขยับขยายที่พักอาศัย  จากคอนโดสู่บ้านเดี่ยว โดยมี 3 type ให้เลือกแบบ A ที่ดินขนาด 36 - 39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. จำนวน 4 หลัง, แบบB ที่ดินขนาด 45 - 51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 407 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง และแบบ C ที่ดินขนาด 57 - 69 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 400 ตร.ม. จำนวน 5 หลัง เป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำทั้งหมด, 2 ห้องครัว ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง, มีห้องแม่บ้าน 1 - 2 ห้อง, ลิฟท์ส่วนตัว, สวนส่วนตัว จอดรถ 3 - 4 คัน เป็นโครงการที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย รวมแล้วถึง 5 รางวัล ทุกรางวัลล้วนการันตีในความสำเร็จและสร้างความน่าเชื่อถือได้เป็นอย่างดี โครงการจะจัดงาน The Masterpiece Showcaseในวันที่ 2-3 มีนาคมนี้ ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061-662-6565 หรือ www.arna-ekamai.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ