ข่าว

"ไรมอน แลนด์"ผุดศูนย์เด็กหลอดแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "ไรมอน แลนด์"เผยโครงการขยายธุรกิจรุกอาหาร-โรงแรม-ผุด"ศูนย์ทำเด็กหลอดแก้ว"หนีอสังหาฯขาลง ตั้งเป้ารายได้อีก 5 ปีข้างหน้า 13,000 หมื่นล้าน

 

                   16 มกราคม 2562  นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า  ในปี 2562 บริษัทฯมีนโยบายต่อยอดธุรกิจไปสู่โครงการสำนักงานให้เช่า, ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม  

 

                   รวมไปถึงธุรกิจทางด้านโรงแรม และในปีนี้บริษัทฯคาดว่าจะเปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมระดับลักซ์ชัวรี่ถึง 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1.1 หมื่นล้านบาทที่สุขุมวิท 38 และพญาไท ซึ่งเป็นไปตามแผนงาน 5 ปีที่เราเคยวางเอาไว้ การกระจายการลงทุนนั้นนับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานของไรมอน แลนด์ เพื่อเป็นการขยายฐานสร้างโอกาสทางธุรกิจ ความมั่นคงและรายได้ให้กับองค์กร พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัท และยังถือเป็นการตอบแทนผลประโยชน์อันสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้นอีกด้วย นอกเหนือจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่เป็นธุรกิจหลัก 
ทางบริษัทฯ 


                   อย่างไรก็ตามคาดว่าจะเปิดตัวอาคารสำนักงานให้เช่าภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ตามข้อตกลงการร่วมทุนกับพันธมิตร ซึ่งจะเป็นรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันด้วยการให้บริการด้านร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนเพลินจิต ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอมบาสซี่ มีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ให้เช่าโดยรวมประมาณ 65,000 ตารางเมตร        

 

                  นอกจากนี้ทางโครงการยังได้มีการจัดสรรพื้นที่สำหรับสร้างศูนย์การแพทย์ เพื่อรองรับพันธมิตรซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย มีความชำนาญทางด้านการทำเด็กหลอดแก้ว ผสมเทียม และการเก็บไข่แช่แข็ง ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการได้ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้น มีแผนงานที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรทางการแพทย์มูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาทเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกระดับ ที่เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นที่ 40 ไร่ ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ชำนาญการด้านสุขภาพ จากสิงคโปร์และออสเตรเลีย  และจะมีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีความนำสมัยมาปรับใช้สำหรับการบริการอย่างดีที่สุด             

 

                   "การสร้าง"ศูนย์สุขภาพการเจริญพันธุ์" เพื่อให้คำปรึกษาสำหรับผู้มีบุตรยากรองรับคู่สมรสจากทุกภูมิภาคได้ถึง 4,000 คู่  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเทศจีนที่ให้บริการได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์  โดยคิดค่าบริการ 25,000 ถึง 35,000 USD รวมไปถึง “ศูนย์เวชศาสตร์การชะลอวัย” เพื่อรองรับความต้องการของผู้รับบริการแต่ละบุคคล ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน "

 

                   สำหรับธุรกิจด้านอาหาร และเครื่องดื่ม บริษัทฯยังคงดำเนินงานกับพันธมิตรกลุ่มบ้านหญิง (Baan Ying Group) อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารต่อยอดจากสาขาที่มีอยู่ในสิงคโปร์ โดยมีแผนที่จะขยาย แฟรนไชส์ร้านอาหารออกสู่ภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน กัมพูชา และจีน ในปีนี้

 

                  "การเปิดตัวธุรกิจต่าง  ๆ เหล่านี้นอกเหนือจากอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากคาดการในอีก 3 ปีข้างหน้าจะมีการชะลอตัว รวมทั้งเศรษฐกิจโลกโดยรวม อย่างไรก็ตาม ไรมอน แลนด์ได้ตั้งเป้าในปี 2023 จะมีรายได้ 1.3 หมื่นล้านบาทจากการดำเนินการธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะ one city cemter ด้วยเงินลงทุน 6,000 ล้านบาท"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ