ข่าว

ทรูมูฟ เอช ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมซิมผู้ประสบภัย "ปาบึก"โทรฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  ทรูมูฟ เอช ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมซิมผู้ประสบภัย "ปาบึก" ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย

                ทรูมูฟ เอช ส่งมอบสมาร์ทโฟนพร้อมซิมแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฏร์ธานี พร้อมซิมทรูมูฟ เอช ร่วมอำนวยความสะดวกผู้ประสบภัย “ปาบึก” ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย 
 


 
               วันที่ 4 ม.ค. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบสมาร์ทโฟน พร้อมซิมทรูมูฟ เอช จำนวน 10 ชุด จากผู้แทนทรูมูฟ เอช โดย นางสาวสุนทรี สุนทรชูเกียรติ ผู้จัดการทั่วไป ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค – ภาคใต้ตอนบน บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ประสบผลกระทบจากพายุโซนร้อน ปาบึก ได้โทรฟรีทุกเครือข่ายพร้อมดาต้าตลอด 24 ชั่วโมง ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี  
 
                ทรูมูฟ เอช ขอแสดงความห่วงใย และขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ประชาชนและผู้ปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบพายุโซนร้อน ‘ปาบึก’ ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย ทั้งนี้ ทีมเน็ตเวิร์คกลุ่มทรูได้ตั้งวอร์รูมติดตามสถานการณ์ในพื้นที่ 16 จังหวัดเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดแบบเรียลไทม์ พร้อมวางมาตรการป้องกันสถานีชุมสาย เตรียมระบบไฟฟ้า และน้ำมันสำรองไว้เป็นจำนวนมากให้เพียงพอต่อสถานีฐานสำหรับใช้กรณีเกิดไฟฟ้าดับ เพื่อให้สามารถดำเนินการให้บริการได้อย่างต่อเนื่องทันที รวมทั้งเตรียมรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็วลงประจำทั้ง 16 จังหวัดเพื่อใช้ในยามฉุกเฉินกรณีไซต์ล่ม และได้เพิ่มทีมวิศวกรเฝ้าระวังในพื้นที่ใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งชุมสายระดับพื้นที่ ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด

      

           ขณะเดียวกัน ยังได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทีม True Recovery and Rescue team จัดเตรียมชูชีพ รองเท้าบูท ชุดตรวจสอบไฟรั่ว รถยกสูง เรือท้องแบน เพื่อให้การดำเนินการของทีมงานเป็นไปอย่างปลอดภัยสามารถดูแลเครือข่ายเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีการประสานงานและรายงานการให้บริการต่อ กสทช. ตามที่ กสทช.ขอความร่วมมือด้วย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ