ข่าว

หมอไทยก็เสกความหล่อสร้างความสวยได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอสอง' ผู้บริหาร'NCC'คลินิกศัลยกรรมแห่งแรกของไทยที่ได้รับมาตราฐานระดับโลก อีกหนึ่งศัลยแพทย์ฝีมือฉกาจของเมืองไทย พร้อมตอกย้ำความปลอดภัยศัลยกรรมให้สวยหล่อจริง

          ในยุคที่หลายคนโดนศัลยกรรมทำพิษ ความมุ่งหวังของคนที่อยากจะหล่อหรือสวย แต่หลายคนอาจถึงคราวซวย พลาดท่าไปเจอหมอศัลยกรรมตัวปลอม หรือประสบการณ์น้อย หรือบางคนต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปทำศัลยกรรมในต่างแดน เสียค่าใช้จ่ายมากมาย แต่ยังเกิดปัญหาตามมาเป็นเงาตามตัว ต้องบินไปบินกลับให้แก้ไขไม่รู้กี่รอบกว่าจะจบเรื่อง ทั้งที่คลินิกศัลยกรรมในเมืองไทยก็มีหมอมากฝีมือ ยืนหยัดอยู่ได้ด้วยคุณภาพ เสกความหล่อสร้างความสวยได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

          สำหรับการทำศัลยกรรมต้องมีความปลอดภัย เพราะต้องผ่าตัดและใช้ยาในการรักษา เพื่อให้หลังทำศัลยกรรมออกมาแล้วบุคคลนั้นๆจะได้สวยหล่อตามใจนึก โดยในประเทศไทยยังมีคลินิกศัลยกรรมที่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยมาตราฐานระดับโลก และเป็นฝีมือหมอไทยที่ได้รับการยอมรับมาอย่างกว้างขวางยาวนานหลายสิบปี ที่ผ่านมาได้ศัลยกรรมเสกหล่อเด่นสวยเด้งให้กับเหล่าดาราดัง ซุปตาร์เด่น พระเอก นางเอก ไฮโซ เซเลป และคนทั่วไปมามากมาย ซึ่งศัลยแพทย์ฝีมือฉกาจผู้นี้ไม่ใช่ใครที่ไหน มีชื่อคุ้นหูอยู่ในวงการ นั่นคือ "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารจาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เป็นคลินิกศัลยกรรมแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตราฐานระดับโลก เจซีไอ Joint Commission International (JCI) จากสหรัฐอเมริกา 

หมอไทยก็เสกความหล่อสร้างความสวยได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

          จากผลงานที่เป็นศัลยแพทย์ และนักธุรกิจด้านความงาม ซึ่งเป็นผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก ส่งผลให้ "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ได้รับรับรางวัล "สุวรรณนาคราช" โดยเป็นรางวัล"ศัลยแพทย์ต้นแบบ ด้านการประกอบธุรกิจความงามโดยใช้หลักธรรมมาภิบาล"

          หมอสอง เปิดใจไว้ว่า "คิวผ่าตัดยังแน่นเหมือนเดิมครับ อย่างที่เคยบอกไปแล้ว คนไข้ส่วนใหญ่มาจากความเชื่อใจวางใจ ปากต่อปากกันมานานเรื่อยๆครับ ผมพยายามพัฒนาฝีมือ เรียนรู้ตลอดเวลา แต่ผมก็พยายามจัดสมดุลกับเรื่องราวการใช้ชีวิตด้วยครับ ไม่อยากจะทำงานหนักเกินไป แบ่งเวลาพักผ่อน ไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ให้การบริการผู้ป่วยบกพร่อง แม้จะไปมาแล้วมากกว่า 150 ประเทศแล้วก็ตาม การไปต่างประเทศมันเหมือนเปิดโลกกว้าง ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆครับ”

หมอไทยก็เสกความหล่อสร้างความสวยได้ไม่แพ้ชาติใดในโลก

          ทั้งนี้หมอสอง ยังบอกด้วยว่า การที่มีคนยกย่องว่าเป็นต้นแบบหมอศัลยกรรม และมอบรางวัลให้ ก็ต้องขอขอบคุณมากที่มีคนมองเห็น และจะพยายามทำให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ทุกคนมีความพึงพอใจสูงสุดหลังมาทำศัลยกรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ