ข่าว

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ จัดเต็มโปรโมชั่น เอาใจลูกค้า B2B

 

                ออฟฟิศเมท เดินหน้าลุยตลาดกระเช้าปีใหม่ ชวนผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กร ช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่ มอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้ลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญของคุณ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นโดนใจทั้ง ลด แลก แจก แถม เอาใจลูกค้า B2B ในแคมเปญ  New Year Hamper, Together We Share! ให้คุณช้อปง่ายและสะดวกกับบริการจัดส่ง แค่โทร 1281 หรือช้อปออนไลน์ที่ www.officemate.co.th และร้านออฟฟิศเมททั่วไทย 

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปกระเช้าของขวัญปีใหม่


                นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ออฟฟิศเมท ได้จัดแคมเปญกระเช้าของขวัญปีใหม่สำหรับผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กร ที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าแทนคำขอบคุณ  ในแคมเปญ New Year Hamper, Together We Share! มอบกระเช้าของขวัญแทนใจ พร้อมคัดสินค้าจากแบรนด์ดังและสินค้าของดีทั่วไทยกว่า 100 แบบ อาทิกระเช้าของขวัญปีใหม่จาก ออฟฟิศเมท, TOPS, ดอยคำ, ดอยตุง และชุดของขวัญ S&P, Mallie, Bel Normande ให้ตรงใจกับผู้ประกอบการทุกขนาด มีตั้งแต่กระเช้าของขวัญที่เหมาะกับ SME ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ไปจนถึงกระเช้าของขวัญชุดใหญ่ ดูดี ในราคุ้มค่า เหมาะกับการมอบให้ลูกค้าและคู่ค้าคนสำคัญของธุรกิจคุณ 
                  ทั้งนี้ นางสาวจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญ New Year Hamper, Together We Share! ออฟฟิศเมท จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่คิดมาเพื่อผู้ประกอบการและจัดซื้อองค์กรโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินและประหยัดสุดคุ้มด้วย โปรโมชั่นลด แลก แจก แถม เมื่อช้อปกระเช้าปีใหม่กับออฟฟิศเมท โดยลูกค้าสามารถเลือกรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 21% ทันที หรือเลือกรับ Gift Voucher TOPS (*เมื่อช้อปครบยอดซื้อที่กำหนด)  หรือรับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 2,500  บาท เมื่อช้อปผ่านออนไลน์ อีกทั้งยังสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ อาทิ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน กับ SCB, หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล The1 (สูงสุด 6,000 บาท) และบัตรเครดิตธนชาติ (สูงสุด 1,600 บาท) เมื่อช้อปครบยอดที่กำหนดต่อเซลล์สลิป 
ให้คุณสะดวกมากกว่าที่เคย!

                  ช้อปกระเช้าของขวัญกับออฟฟิศเมทง่ายทุกช่องทาง เพียงโทร 1281 ทุกวัน8.30 – 18.00  น. หรือช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.officemate.co.th หรือ OfficeMate Mobile App และทักแชทมาช้อปได้ง่ายๆ ผ่าน Line: @OfficeMate และ Facebook รวมถึงสามารถสั่งออนไลน์ได้ที่ร้านออฟฟิศเมททั่วไทย                ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งกระเช้าของขวัญให้ฟรี ถึงมือคุณในวันทำการถัดไป (*เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล) เพียงมียอดซื้อครบ 499 บาท (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ