ข่าว

"GUAVAPASS ฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"GUAVAPASS ฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จ"

GuavaPass ผู้นำด้านการให้บริการคลาสฟิตเนสระดับพรีเมี่ยม ที่มีฐานลูกค้าอยู่ใน 12 เมืองใหญ่ทั่วโลก กำลังก้าวสู่ปีที่ 3 การให้บริการในกรุงเทพมหานคร ด้วยอัตราการเติบโตแบบไร้คู่แข่งกว่า 62% และเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว GuavaPass ได้จัดการแข่งขัน 'Be Like Tuck' เป็นเวลา 6 สัปดาห์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นให้แก่สมาชิกปัจจุบัน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษฉลองเดือนเกิดสำหรับลูกค้าใหม่ด้วยเช่นกัน
 
 

ปัจจุบัน GuavaPass คือคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนรักสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและตะวันออกกลาง ให้บริการคลาสออกกำลังกายผ่านระบบการสมัครสมาชิกที่มีความยืดหยุ่น ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,390 บาท ก็สามารถเลือกสนุกกับคลาสออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมกว่า 100,000 คลาส ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น HIIT, มวยไทย, พิลาทิส, โยคะ และอีกมากมาย จากฟิตเนสสตูดิโอกว่า 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ
 
คุณเบญญาภา เอื้อเฟื้อ ผู้จัดการทั่วไป GuavaPass กล่าวว่า "ตลอดการให้บริการในกรุงเทพฯ 3 ปีที่ผ่านมา เป็นการเดินทางที่แสนยอดเยี่ยม ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พวกเราเห็นความเติบโตรวดเร็วกว่า 62% และในปีนี้อัตราการเติบโตเฉลี่ยแบบเดือนต่อเดือนอยู่ที่ 25% นับว่าน่าภูมิใจอย่างยิ่งที่เห็นธุรกิจเติบโตจากศูนย์และทะยานขึ้นอย่างแข็งแกร่งในตลาดที่เทรนด์ฟิตยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้น เห็นได้ชัดว่า GuavaPass คือผู้นำในกลุ่มผู้ให้บริการพื้นที่ฟิตเนสและสุขภาพ และมีความเข้าใจในไลฟสไตล์การออกกำลังกายของสมาชิกอย่างแท้จริง ลูกค้าชาวไทยจะชื่นชอบการออกกำลังกายรูปแบบโยคะ พิลาทิส และ HIIT และวันอังคารในช่วงเวลา 18.00 น. เป็นวันออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมสูงสุด"
 
เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 GuavaPass เน้นถึงสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุด นั่นคือ "สมาชิก" 'Be Like Tuck' คือชาเลนจ์ที่โดดเด่นและไม่เคยมีใครจัดมาก่อน มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความพิเศษกลับคืนสู่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการสูงสุด เป็นกิจกรรมสำหรับคนธรรมดา สร้างขึ้นจากลูกค้าตัวจริง มีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของพวกเขา แทนการจัดกิจกรรมกับอินฟลูเอ็นเซอร์ เซเลบริตี้ หรือนักกีฬาชื่อดัง คุณตั๊ก ธันย์ชนก อนุรักษ์ปราการ ตั้งแต่เริ่มเป็นสมาชิก GuavaPass นานกว่า 3 ปี เธอได้ออกกำลังกายมาแล้วกว่า 710 คลาส และเธอจะมาเป็นตัวแทนผู้นำชาเลนจ์การเปลี่ยนแปลงรูปร่างตลอด 6 สัปดาห์นี้
 
GuavaPass ขอเชิญสมาชิก เข้าร่วมกิจกรรม Be Like Tuck ที่จะนำคุณเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางแห่งความฟิตตลอด 6 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 26 พฤศจิกายน 2561 เปิดกว้างสำหรับผู้เล่นทุกระดับ เพียงแค่เป็นสมาชิกของ GuavaPass ด้วยกติกาแสนง่าย เพียงทำการจองและใช้บริการให้ครบ 3 คลาส ต่อ 1 สัปดาห์ ในฟิตเนสสตูดิโอที่ไม่ซ้ำกัน เท่านี้ก็จะได้รับรางวัลที่สุดพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมโครงการเช่น Chope, Shopee และ PurelyB รวมถึงสิทธิพิเศษจาก GuavaPass ทุกสัปดาห์ และลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการมากที่สุดจากแต่ละแห่งทั่วโลกจะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ GuavaPass เครดิต มูลค่า 50 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,619 บาท) พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
 
คุณเบญญาภา กล่าวเพิ่มเติมว่า "อย่ารอจนถึงปีหน้าที่จะเริ่มออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดี เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรม 'Be Like Tuck' ภายในวันที่ 16 ตุลาคมและร่วมกิจกรรมไปกับเรา ซึ่งนอกจากรางวัลพิเศษต่างๆที่น่าจูงใจแล้ว คุณยังจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรงและสามารถบรรลุเป้าหมายได้ตามที่ตั้งใจไว้อีกด้วย"
 
ยิ่งไปกว่านั้น GuavaPass พร้อมจัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบเดือนเกิด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ด้วยส่วนลด 30% ในเดือนแรก สำหรับสมาชิกที่สมัครใช้บริการไม่จำกัดจำนวนคลาสแบบ 3 เดือน ส่วนลด 50% ในเดือนแรก สำหรับสมาชิกที่สมัครใช้บริการไม่จำกัดจำนวนคลาสแบบ 6 เดือน ส่วนลด 30% สำหรับแพ็กเกจ 15 คลาส และส่วนลด 20% สำหรับแพ็กเกจ 10 คลาส
 
GuavaPass ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดย เจฟฟรีย์ หลิว และ โรเบิร์ต แพคเตอร์ ได้ปฏิวัติวงการฟิตเนสและสุขภาพในภูมิภาค และเติบโตขึ้นจนเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง ด้วยการนำเสนอการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบจากคลาสฟิตเนสที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี
 
ด้วยแพลตฟอร์มที่มีการคัดสรรแต่ละคลาสออกกำลังกายและสตูดิโอเป็นอย่างดี รวมถึงการทดสอบอย่างสม่ำเสมอจากทีมงาน ทำให้แน่ใจได้ว่าสมาชิก GuavaPass จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้
 
 
GuavaPass มีพาร์ทเนอร์สตูดิโอที่เป็นที่นิยมต่างๆ ได้แก่ Divine Yoga, NewMoves, F45, The 1Derland และ SurfSet และยังคงสรรหาฟิตเนสสตูดิโอใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ออกกำลังกายที่สนุกและตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม
 
 

นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถใช้บริการ GuavaPerks ซึ่งเป็นระบบที่รวบรวมสิทธิประโยชน์สมาชิก เช่น สามารถเข้าใช้บริการสปาได้ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล และ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ รวมถึงร้านอาหารและบริการชื่อดัง อาทิ Polpa, Benefit, Let's Relax, Health Land, honestbee, Paleo Robbie และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่ครอบคลุมทั้งร้านอาหาร ความงาม และสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น Benefit, Health Land, honestbee, Let's Relax, Paleo Robbie, Polpa และอื่นๆ อีกมากมาย
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชม www.guavapass.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GuavaPass

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ