ข่าว

ณุศาศิริ ทุบตลาดอสังหาฯเขาใหญ่ เปิดตัวคอนโดสุดหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณุศาศิริ ทุบตลาดอสังหาฯเขาใหญ่ เปิดตัวคอนโดสุดหรู เบิร์ช แอ็ฟตัน ไตรมาสสุดท้าย

 


                     ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ Bergh Apton (เบิร์ช แอ็ฟตัน) ซึ่งตั้งอยู่ภายในโครงการ Nusa My Ozone เขาใหญ่ อาณาจักรยุโรปที่การันตีความยิ่งใหญ่บนพื้นที่แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบด้วย Low Rise คอนโดมิเนียม 3 ชั้น บนพื้นที่ 1,300 ไร่ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท ในรูปแบบ English Cottage พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในการลงทุนแบบคุ้มค่า ที่ให้ผลตอบแทนสูงถึง 6% รับประกันนาน 5 ปี 
 

                   ศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การทำการตลาดของ Nusa My Ozone เขาใหญ่ เน้นโครงการเพื่อการลงทุน เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้านักลงทุนเป็นหลัก และขยายฐานไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีกำลังซื้อ โดยนำเสนอผลตอบแทนที่สูง แรกเริ่มทางณุศาศิริต้องการสร้างอาณาจักรบนพื้นที่กว่า 1,300 ไร่ ให้มีความครบวงจรในทุกๆด้าน ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ปัจจุบันกำลังจะขายหมด แต่ยังมีความต้องการซื้อและกำลังซื้อของลูกค้าอยู่ เราเลยลุยเปิดตัวโครงการ Bergh Apton คอนโด Low Rise 3 ตึก จำนวน 86 ยูนิต ที่มีความพิเศษกว่าโซนอื่นที่ผ่านมาทั้งเรื่องภาพลักษณ์และดีไซน์ ในสไตล์หมู่บ้านชนบทอังกฤษแบบโมเดิร์น ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยมีสวนส่วนตัวบนพื้นที่กว้างขวางไว้สำหรับปาร์ตี้กันในหมู่ครอบครัวและเพื่อนฝูง รวมถึงไฮไลท์ของโครงการอย่างสนามบินส่วนตัว ที่เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย”
                    ณุศาศิริ เอาใจนักลงทุนส่งมอบความสุขส่งท้ายปีด้วยดินแดนในฝันที่โอบล้อมด้วยวิวทิวทัศน์ชวนหลงใหลกับ Bergh Apton (เบิร์ช แอ็ฟตัน) โครงการคอนโดมิเนียมที่ให้กลิ่นอายความเป็นหมู่บ้านชนบทของอังกฤษ ในสไตล์มินิมอลที่นำเอาเอกลักษณ์ของบ้านชานเมืองของชาวอังกฤษชั้นสูง ทั้งปล่องไฟและรูปทรงของตัวอาคารที่ผสมผสานออกมาในสไตล์ Modern English Country ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายท่ามกลางวิวพาโนรามาของเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตั้งแต่คลับเฮาส์สุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ 18 หลุม ศูนย์การแพทย์ระดับโลกจากพานาซี ณุศาแอนนิมอลคลับ และสวนผักออแกนิกปลอดสารพิษ เรียกได้ว่ารวบรวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟมาให้คุณไว้ในที่นี่ที่เดียว

                

        Bergh Apton (เบิร์ช แอ็ฟตัน) มอบสิทธิพิเศษให้การลงทุนและการพักผ่อนของคุณคุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งนอกจากจะได้เป็นเจ้าของที่พักสุดหรูในบรรยากาศชั้นเลิศแล้ว ยังได้รับผลตอบแทนสูงถึง 6% รับประกันนาน 5 ปี และมีบริการดูแลความเรียบร้อยของห้องให้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งคุณสามารถมาเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายได้ทุกเมื่อ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ
•    ผลตอบแทน 36% พร้อมวันที่เข้าพักฟรีที่ My Ozone 90 วัน
พิเศษเฉพาะในงาน รับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อ My Ozone Building C
•    ผลตอบแทน 30% พร้อมวันเข้าพักฟรี 15 วัน เมื่อซื้อ Bergh Apton
•    พิเศษ ฉลองเปิดโครงการ Bergh Apton รับฟรี Samsung Galaxy Note 9 128GB ทุกยูนิต     

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ