ข่าว

สัมผัสแรง กับ Google Station-CAT WiFi ในงาน MotoGP 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมผัสความเร็ว แรง กับ Google Station-CAT WiFi ในงาน MotoGP 2018

 
 
                   CAT รุกหนักเดินหน้านำบริการ Google Station-CAT WiFi เข้าสู่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ต้อนรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรายการ "ThaiGP PTT Thailand Grandprix 2018" วันที่ 5-7 ตุลาคมนี้
 


                   ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ  บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า "CAT ได้นำบริการ Google Station-CAT WiFi ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Google และ CAT ไปติดตั้ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ ระดับ FIA  Grade 1 ที่สามารถรองรับการแข่งขัน Formula 1 ได้ เพื่อรองรับการให้บริการผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วโลกในรายการ MotoGP 2018 หรือการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ตลอดจนนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจเข้าชมการแข่งขันที่คาดว่าจะมีกว่า 1 แสนคน โดยการเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นการร่วมประกาศความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยในการเป็นที่สุดของสนามการแข่งขันระดับโลกที่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ได้มาตรฐานระดับโลกเช่นเดียวกัน"
                   สำหรับการร่วมสนับสนุนการแข่งขัน MotoGP  2018  CAT ได้เข้าติดตั้ง WiFi กว่า 50 จุด เพื่อให้บริการ  Google Station-CAT WiFi ฟรีไวไฟที่เร็วและแรง ครอบคลุมการใช้บริการของผู้ชมทั้งสนาม
               ทั้งนี้ความร่วมมือในการให้บริการ Google Station-CAT WiFi ในประเทศไทย นับเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศที่สี่ในโลกที่มีการเปิดให้บริการต่อจากอินเดีย อินโดนีเซียและแม็กซิโก โดย CAT ได้เปิดให้บริการไปแล้ว 11 สถานที่พร้อมใช้งาน ได้แก่ หัวลำโพง, Mega Bangna, Marvel Experience, โรงภาพยนตร์ SF (สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด) , โรงภาพยนตร์ SF (สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระรามเก้า),  เดอะพาสิโอ พาร์ค ถนนกาญจนาภิเษก, เดอะพาสิโอ ทาวน์ รามคำแหง, เดอะซีซันส์ มอลล์, เวนิส ดิ ไอริส, ชุมชนทางรถไฟวังกรด จังหวัดพิจิตร, ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย และอยู่ในระหว่างขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

 

     

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ