ข่าว

"บิ๊กตู่"นำถกอีอีซีเชื่อมั่น"ก๊วนพลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"นำถก"คกก.นโยบายเขตพัฒนาพิเศษอีอีซี"กก.บห.พลังประชารัฐร่วมประชุมพรึ่บ ลั่นเชื่อมั่นการทำงานของทุกคน ชี้อะไรที่เป็นรูรั่ว ต้องเร่งสร้างความเข้าใจ

 

             4 ตุลาคม 2561 ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ครั้งที่ 4/2561 (อีอีซี)

 

             โดยการประชุมครั้งนี้ นอกจากนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมประชุมแล้ว ยังมีนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เข้าร่วมประชุมอย่างคึกคัก ก่อนที่บ่ายวันเดียวกันนี้ นายอุตตม จะนำทีมผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไปยื่นเอกสารจดทะเบียนพรรคต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

 

             ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุมว่า อีอีซี เป็นโครงการสำคัญของประเทศไทยที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้รับทราบว่า หลายประเทศให้ความสนใจกล่าวถึงนโยบาย 4.0 และ อีอีซี ขณะที่ ในประเทศมีผู้ให้ความสนใจ ทั้งจากภาคเอกชน และฝ่ายการเมืองต่างๆ ด้วย ซึ่งตนเชื่อมั่นในการทำงานของทุกคน อะไรก็ตามที่จะเป็นรูรั่วที่จะทำให้เกิดความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ ต้องเร่งสร้างความเข้าใจ และขอให้ทุกคนต้องมั่นใจในการทำงานในสิ่งที่ถูกต้อง ภายใต้กฎหมายที่มีอยู่ทุกประการ เพื่อให้เกิดความสบายใจ ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะโครงการใหญ่ แล้วไม่กล้าจะทำเพราะไม่เคยทำมาก่อน ดังนั้น ทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้มีความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจต่อไปในอนาคตด้วย

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ